Bình Định thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư 2022

Đăng ngày 18/05/2022

Bất động sản biển Bình Định đón đà tăng trưởng mới

Mặc dù còn nhiều lo ngại về tác động Covid 19, thị trường bất động sản Bình Định  quý I năm 2022 vẫn ghi nhận sự tăng trưởng nhận về mức độ quan tâm so với cùng kỳ năm trước. Dòng tiền đầu tư lan tỏa ra nhiều địa phương thay vì chỉ tập trung ở các thành phố lơn như Hà Nội , Thành phố Hồ Chí Minh .

Sự dịch chuyển dòng tiền từ những đô thị lớn đến các tỉnh lân cận

Lý giải cho việc dịch chuyển của dòng tiền và sự sôi động ở nhiều địa phương, các chuyên gia cho rằng Việt Nam bắt đầu mở cửa kinh tế, du lịch sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Các khu du lịch và khu công nghiệp tỉnh phát triển, kéo theo nhu cầu về bất động sản tăng tại địa phương. Cùng với đó, nhiều tỉnh thành đón nhận các thông tin hạ tầng, dự án tích cực. Ngoài ra, một phần dòng tiền nhàn rỗi của người dân vẫn tìm đến bất động sản như một kênh “trú ẩn” khá an toàn trước các thông tin về lạm phát.

DJI 0111 1 scaled

                                                                                    Bình Định thu hút du khách với thiên nhiên tuyệt đẹp

Những tín hiệu khả quan từ du lịch đang tác động mạnh đến thị trường bất động sản ven biển. Bình Định được biết đến là một tỉnh có lợi thế và tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu cả nước ,có tài nguyên du lịch đa dạng và phong phú với nhiều di sản thiên nhiên thế giới, những bãi biển đẹp, dải cát ven biển dài nhất Việt Nam, vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa và tiếp biến của nhiều nền văn hóa, tạo nên những giá trị độc đáo có một không hai .

Thành phố ven biển – vùng đất mới hút vốn đầu tư

Tại Bình Định, Thị trường bất động sản biển đã tạo sức hút đối với khách hàng, nhà đầu tư trong nhờ lợi thế sở hữu nhiều bãi biển đẹp. Nhiều nhà đầu tư chuyên đầu tư vào bất động sản biển đưa ra nhận xét, có thể năm 2022  này sẽ là ” bàn đạp ” đưa thị trường bất động sản ven biển một vị thế phát triển mới.

3 scaled

                                                                       Dự án Merryland Quy Nhơn nằm trên bán đảo Phương Mai

Tiềm năng phát triển bất động sản  ven biển của Bình Định còn rất lớn, du lịch trong nước phát triển mạnh, du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng cao, sự hấp dẫn của cảnh quan biển hoang sơ do thiên nhiên ban tặng đang dần được các chủ đầu tư khai thác và tận dụng thành thế mạnh vượt trội cho việc phát triển phân khúc bất động sản ven biển này.

Merryland Quy Nhơn “thành phố bán đảo”

MerryLand Quy Nhơn “thành phố bán đảo” do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn một lên tới 57.000 tỷ đồng, quy mô 695 ha, phát triển loại hình bất động sản Bizhouse đáp ứng cùng lúc nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài.

CANAL TONG THE NGAY 4

Phân khu Canal District trung tâm dự án Merryland Quy Nhơn

Với quy hoạch 25 phân khu, MerryLand Quy Nhơn định hướng là thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế. Nằm trên bán đảo Hải Giang, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, dự án hưởng trọn lợi thế về giao thông, giá trị khai thác du lịch Bình Định

>>> Tìm hiểu thêm ” Du lịch Châu Á gọi tên Hải Giang, Quy Nhơn “