Các Địa Điểm Du Lịch Wellness Nổi Tiếng Nhất Tại Châu Á

Đăng ngày 21/07/2021

Theo số liệu thống kê trong 5 năm vừa qua, Châu Á vượt qua các đại lục khác trở thành khu vữ dẫn đầu về số lượng chuyến đi lần doanh thu đến từ ngành du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe Wellness. Các hoạt động được yêu thích tại các quốc gia Châu Á như tập yoga trên bãi biển, ngồi thiền, tắm suối nước nóng, massage trị liệu, chăm sóc sắc đẹp… trải nghiệm các hoạt động tự nhiên, giúp thư giãn và giảm căng thẳng hay kết nối với người dân địa phương và văn hóa bản địa.. Meyresort Bãi Lữ đang là dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với giá trị chăm sóc sức khỏe Wellness .

Các địa điểm du lịch Wellness chăm sóc sức khỏe nổi tiếng châu Á

1. Onsen Nhật Bản

Onsen ở Nhật Bản, như suối nước nóng được biết đến, là một điểm đến rất phổ biến đối với người dân địa phương và du khách. Các dòng nước nóng thư giãn của họ đã có truyền thống, và onsen được coi là điều cần phải làm khi đến thăm Đất nước Mặt trời mọc.

wellness chau a onsen nhat ban

Tắm suối nước nóng ở Nhật Bản như giúp du khách bước vào thế giới của làn nước thư giãn, êm dịu

Theo nghĩa đen, onsen có nghĩa là “ suối nước nóng ”. Thực chất, đây là những phương pháp tắm nước nóng tự nhiên, giàu khoáng chất có lợi. Onsen có nhiều loại, hai loại phổ biến là roten-buro , bồn tắm ngoài trời và noten-buro , bồn tắm trong nhà.

2. Massage trị liệu Thái Lan

Massage Thái là một liệu pháp tuyệt vời có thể làm giảm căng thẳng đầu óc và căng, cứng ở cơ và khớp, tăng cường sinh lực và thúc đẩy tuần hoàn máu. Điển hình một địa chỉ ở Thái Lan nổi tiếng với phương pháp chăm sóc sức khỏe Wellness chính là Phuket. Bất cứ du khách đặt chân tới xứ sở chùa Vàng đều không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm, tận hưởng trọn bộ các liệu pháp massage của những người dân sở hữu kỹ thuật massage hàng đầu thế giới.

wellness chau a thailand

Massage trị liệu Thái Lan là điểm đến hoàn hảo tại châu á cho các tín đồ wellness

Không chỉ giúp du khách thư giãn theo quy trình, tín đồ yêu thích Wellness chăm sóc sức khỏe khi tới Thái Lan còn có cơ hội tham gia khóa học kéo dài nhiều ngày và biến trải nghiệm thành một kiến thức bổ ích, nâng tầm cuộc sống. Ngoài kỹ thuật điêu luyện, Thái Lan cũng mang tới những không gian độc đáo tạo ấn tượng sâu sắc và khơi dậy trí tò mò, thích thú cho du khách như kiến trúc sang trọng nhưng trang nhã như cung điện La Mã.

3. Thiền Ấn Độ

Wellness không chỉ là về sức khỏe thể chất, thực tế, con người ta tìm đến wellness để làm nơi trú ẩn cho tâm hồn nhiều hơn. Trong xã hội hiện tại, khi nhịp sống càng nhanh thì nhu cầu tìm về chính mình cũng càng nở rộ.

Từ thiền bắt nguồn từ meditatum , một thuật ngữ tiếng Latinh có nghĩa là ‘suy ngẫm.’ Thông qua việc thực hành thiền, chúng ta có thể tìm kiếm sự kết nối tốt hơn với cơ thể của mình trong những khoảnh khắc hàng ngày mà chúng ta thường bỏ qua và tạo ra nhận thức mạnh mẽ hơn về cách cảm xúc của chúng ta ảnh hưởng đến hành vi của chúng ta.

wellness chau a thien an do

Thiền Ấn Độ thu hút các tín đồ du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness tại Châu Á

Nổi tiếng ở Ấn Độ có phương pháp làm đẹp Ayurvera từ 5000 năm trước với đẳng cấp trị liệu cá nhân như chống lão hóa, làm đẹp. Phương pháp trị liệu này được Ấn Độ đưa vào khóa du lịch chăm sóc sức khỏe diễn ra trong vòng 21 ngày, mỗi khách du lịch sẽ được một chuyên viên chăm sóc riêng biệt 1 kèm 1. Bao gồm giải độc cơ thể, thanh lọc và chế độ ăn uống phù hợp. Một điều tuyệt vời của khóa này đó là bạn sẽ được tập yoga, thiền định trong một ngôi chùa nằm sâu trong hẻm núi được xây dựng thế kỷ 17. Làm trẻ hóa làn da, những tế bào trong cơ thể, bạn sẽ trẻ đẹp hơn và dẻo dai hơn.

Khóa thiền định này có giá $6314, tầm hơn 150 triệu tiền Việt Nam. Khá là xa xỉ nhưng rất đáng hưởng thụ để kéo dài thanh xuân.

4. Phật giáo Myanmar

Myanmar mang đến cho mọi người cảm giác bình yên đến lạ, không xô bồ, bình dị chất phác cùng khung cảnh đẹp như trong những câu chuyện cổ xưa về Phật giáo. Cũng là những ngôi chùa linh thiêng cùng những bức tượng Phật nổi tiếng thế giới tựa như Ấn Độ và Thái Lan, thế nhưng riêng Myanmar lại được người ta đặt cho cái tên đặc biệt “vùng đất Phật”.

wellness chau a phat giao myanmar

Du lịch Wellness Myanmar đưa du khách đến thăm Đất Phật và trải nghiệm tinh thần theo lối thực hành Phật giáo

Tại Myanmar có hàng nghìn ngôi chùa lớn nhỏ, nổi tiếng nhất là Chùa Vàng Shwedagon ở Yangon và Chùa Hòn Đá Vàng (Golden rock) ở thị trấn Kyaikto, quận Thaton. Các ngôi chùa và lịch sử Phật giáo đã thu hút Phật tử hành hương cũng như phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe tinh thần tại đây. Du lịch Wellness Myanmar đưa du khách đến thăm Đất Phật và trải nghiệm tinh thần theo lối thực hành Phật giáo, trờ chuyện cùng các nhà sư, tìm kiếm sự yên tĩnh để tâm trí được giải phóng.

5. Yoga Ấn Độ

Một vùng đất đa dạng về văn hóa và giàu trí tuệ cổ xưa, Ấn Độ được biết đến với hệ thống y học truyền thống coi sức khỏe và hạnh phúc theo một cách độc đáo. Trong số các hệ thống y học và lối sống truyền thống này, Yoga là môn khoa học giúp tăng sức khỏe và dẻo dai cho cơ thể.

wellness chau a yoga an do

Yoga Ấn Độ là một hoạt động rèn luyện sức khỏe nổi tiếng trên thế giới

Yoga tại Ấn Độ sẽ giúp du khách giảm căng thẳng cũng như trẻ hóa cơ thể hay tham gia những trải nghiệm kết hợp của các phương pháp điều trị toàn diện và ăn uống lành mạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

6. Tắm xông hơi đá muối Hàn Quốc

Khi đặt chân đến Hàn Quốc, một trong những trải nghiệm du khách yêu thích và mong muốn được thử nhất đó chính là đi tắm xông hơi đá muối giúp thư giãn toàn thân và tinh thần sảng khoái sau quãng đường dài di chuyển.

tam xong hoi da muoi tai Han Quoc là diem du lich wellness chau A

Tắm xông hơi đá muối giúp thư giãn toàn thân và tinh thần sảng khoái tại Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, du khách yêu thích chăm sóc sức khỏe Wellness tùy theo thời gian và nhu cầu thư giãn sẽ có các gói dịch vụ khác nhau. Về cơ bản du khách sẽ trải qua các bước trong liệu trình như xông hơi thường, xông hơi đá muối 85 độ, xông hơi lạnh và ngâm mình trong từng bể nước với các mức nhiệt độ khác nhau giúp cả thể chất và tinh thần thật sự được thư giãn tuyệt vời. Bước ra khỏi phòng tắm, một cảm giác sảng khoái ngập tràn cả cơ thể, trên từng tế bào và len lỏi trong từng nhịp thở.

7. Trải nghiệm Wellness Việt Nam

wellness chau a viet nam titan1

Việt Nam có thiên nhiêu trù phú, ẩm thực lành mạnh thu hút các tín đồ du lịch wellness

Việt Nam có thế mạnh về thiên nhiên tươi đẹp và ẩm thực lành mạnh đã được các du khách trải nghiệm và giới thiệu ngày càng nhiều trên thế giới. Trong top 10 thành phố du lịch tốt nhất về dịch vụ wellness tại Châu Á có tới hai thành phố là Hà Nội và Hội An lọt top, đây chính là minh chứng cho tiềm năng du lịch wellness của Việt Nam.

Hoi An - dia diem du lich wellness hang dau chau A

Hội An Việt Nam

Một điểm đến thứ hai của Việt Nam đứng trong top 10 là Hội An, một di sản văn hóa thế giới. Tên Hội An được dịch nghĩa là “Nơi hội tụ an lành”. Hội An là khu đô thị cổ hiền hòa, gần như được bảo tồn nguyên vẹn từ thế kỳ 15 và gợi nhớ rất nhiều đến truyền thống giao thương qua các cảng biển ở Đông Nam Á.

Meyresort Lotus Signature Bãi Lữ Nghệ An hội tụ các yếu tố “vàng” để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness

Được khởi công từ tháng 10/2020 bởi chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, Meyresort là dự án nghỉ dưỡng hội tụ những yếu tố thuận lợi về vị trí, pháp lý, uy tín chủ đầu tư. Hiện ra như một viên ngọc quý với dáng hình ôm ấp, nằm trải dài hơn 1km ở biển Bãi Lữ – Nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc trung Bộ , thừa hưởng hệ sinh thái đa dạng, thảm thực vật phong phú. Sở hữu vị trí “tựa sơn nghinh hải” đẹp hiếm có, phía trước khu nghỉ dưỡng Meyresort Bãi Lữ là biển, sau lưng là núi Lữ.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên trao tặng, Meyresort Bãi Lữ còn sở hữu nguồn nước khoáng tự nhiên mở ra cơ hội phát triển các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi thư giãn đang được rất nhiều du khách ưa chuộng.

Chất lượng nguồn suối khoáng tại Meyresort được đánh giá là giàu khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Khoáng chất tự nhiên giúp đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, chăm sóc hệ thần kinh tăng cường miễn dịch. Nguồn khoáng không gây cảm giác dính da, tạo sự thoải mái tối đa, giúp du khách tận hưởng khoảnh khắc vừa chăm sóc sức khỏe, vừa thư giãn chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên xanh, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đầy thơ mộng.

meyresort bai lu hua hen tro thanh dia diem du lich wellness hang dau chau a

Meyresort Bãi Lữ sở hữu dòng suối khoáng tự nhiên giàu dưỡng chất

Dòng suối khoáng tại Meyresort Bãi Lữ đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng sành hưởng thụ trên khắp thế giới. Họ luôn tìm cơ hội để sở hữu cho mình một sản phẩm nằm trong dự án để tận hưởng đặc quyền trải nghiệm nguồn suối khoáng quý giá suốt 365 ngày trong năm.

Meyresort Bãi Lữ còn được đầu tư cơ sở hạ tầng, dịch vụ chất lượng đi kèm với hàng ngàn tiện ích thượng lưu đẳng cấp mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho tín đồ yêu thích du lịch Wellness

Với vai trò người tiên phong làn sóng bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắp tới Meyresort sẽ mang tới một phong cách mới lạ gồm đa dạng loại hình biệt thự bao phủ bởi ba tầng thiên nhiên “vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển” đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của du khách, xứng đáng là địa điểm du lịch wellness chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á. Tọa lạc Bãi Lữ, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới nơi bản sắc giao thoa, Meyresort Bãi Lữ chính là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái bất động sản đẳng cấp do Tập đoàn Tân Á Đại Thành kiến tạo.

>>Xem thêm: Công ty bất động sản S-Real chính thức làm đại lý phân phối của sản phẩm Meyresort Bãi Lữ

>> Xem thêm: Chi Tiết Tiện Ích Nội Khu Và Ngoại Khu của Meyresort Bãi Lữ Nghệ An