Cơ hội sở hữu nhà phố thương mại Highway5 Residences với chính sách ưu đãi đặc biệt

Đăng ngày 04/07/2022

 Ngay từ thời điểm ra mắt, dự án Highway5 Residences gây chú ý trên thị trường bất động sản phía Đông,Hà Nội . Dự án cho thấy khả năng hấp thụ và tính thanh khoản nhờ những lợi thế cùng chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư.

Yếu tố hạ tầng thúc đẩy bất động sản khu Đông Hà Nội

Theo Quy hoạch giao thông vận tải đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội dự kiến có thêm 10 cây cầu vượt sông Hồng gồm cầu Hồng Hà, Mễ Sở, Thượng Cát, Ngọc Hồi, Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Vĩnh Tuy 2, Thăng Long, Phú Xuyên và Vân Phúc.

Trong đó, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn hai đã hoàn thành hơn 50% khối lượng xây dựng. Theo lãnh đạo Ban quản lý dự án, nếu giữ vững tiến độ thi công, cầu có thể hoàn thành trước tháng 6/2023. Ngoài ra, cầu Trần Hưng Đạo vừa được chốt phương án kiến trúc dự kiến tạo nên trục kết nối từ Gia Lâm, Long Biên đến khu vực trung tâm sau khi hoàn thành. Đây là giao lộ quan trọng giúp nhiều dự án bất động sản tại khu Đông tiếp cận thuận tiện với trung tâm thành phố.

z3515875983000 28ec5724bf380ff5dec8dc27b0d7148e

Hạ tầng kết nối thúc đẩy thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội (Ảnh phối cảnh Highway5 Residences)

Các chuyên gia nhận định, hệ thống cầu vượt sông nằm trong lộ trình quy hoạch của thủ đô, mang đến giá trị “đô thị kết nối đô thị”, mở ra những triển vọng tăng trưởng mới cho phía Đông Hà Nội

Cú hích cho bất động sản khu Đông

Highway5 Residences tọa lạc tại tâm điểm phía Đông trung tâm thị trấn Trâu Quỳ và ngay sát bên đường quốc lộ 5. Đây là tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội kết nối tới các thành phố lớn của miền Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh,….

Việc xây dựng nhiều cây cầu vượt sông sẽ giúp những dự án đại đô thị ở vùng ven thụ hưởng hạ tầng hiện đại, quy hoạch bài bản, đồng bộ. Việc quy hoạch đô thị cũng là tiền đề đẩy nhanh tiến độ lên quận của các địa phương trong những năm tới, theo các chuyên gia.

Từ dự án chỉ cần di chuyển khoảng 5 phút đến đến KĐT Vinhomes Ocean Park,15 phút đến cầu Vĩnh Tuy hay bệnh viện đa khoa Gia Lâm; 25 phút tới trung tâm Hà Nội  và 30 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài… Sở hữu vị trí đắc địa tại nơi cửa ngõ trung tâm quy hoạch đô thị ,Highway5 Residences sẽ đón đầu lượng làn song di cư khỏi trung tâm đến các vùng vệ tinh của thành phố Hà Nội  trong tương lai.

ma

Phối cảnh dự án ( Ảnh chủ đầu tư)

Với tầm vóc nổi bật cùng đẳng cấp chất lượng cao cấp, dự án được chủ đầu tư kỳ vọng như biểu tượng đại lộ thượng mại sầm uất phía Đông . Điều đó được thể hiện rõ nét từ thiết kế mang hơi thở nước Mỹ hiện đại lẩy cảm hứng từ FIFTH AVENUE – một đại lộ lớn ở trung tâm quận Manhattan, New York, tạo nên điểm nhấn và vị thế khác biệt 

>>> XEM THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI ĐÂY

Highway5 Residences là nơi tọa lạc của 163 căn shophouses và liền kề quy mô 8,5 ha mặt tiền đường Nguyễn Mậu Tài, sản phẩm với diện tích đa dạng từ 75 đến 196 m2 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư.

z3515876060730 54627c83a7a9dd51c648b29f00b8858d

Highway5 Residences trung tâm nhà phố thương mại bậc nhất đáp ứng mọi nhu đầu tư kinh doanh tại Gia Lâm, Hà Nội.

Nhờ lợi thế kề đại lộ trung tâm, cùng nhiều thế giới tiện ích quy mô nhà đầu tư và các KĐT lớn như Vinhomes, 31 nhà đầu tư tại Highway5 Residences được thừa hưởng lợi ích kép: vừa đón đầu được lượng khách từ các khu vực xung quanh, đồng thời tận hưởng náo nhiệt cùng các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực đến từ Aeon Mall, VinhomeWonders, biển hồ nước măn đầu tiên tại Hà Nội…

chủ đầu tư, trung tâm nhà phố thương mại HTL Seaside dự kiến sẽ được mở bán  trong quý II/2022 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và nhà đầu tư.Trong đó nổi bật là ưu đãi hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, hỗ trợ lãi suất 0% .Các căn shophouse Highway5 Residences  được cấp sổ đỏ đất ở sở hữu lâu dài, tính thanh khoản cao, khả năng kinh doanh, cho thuê linh hoạt và tiềm năng tăng giá.

>>> XEM THÊM Lợi thế vị trí của dự án Highway5 Residences “