Điều Gì Khiến hầu hết nhà phố thương mại Highway5 Residences Có Chủ Sau 2 tháng Mở Bán?

Đăng ngày 05/10/2022
Chỉ sau 2 tháng mở bán, Highway5 Residences niềm kiêu hãnh thành phố 2 bên sông phồn hoa đã trở thành dự án có giao dịch sôi động bậc nhất thị trường bất động sản khu Đông thời gian qua.

Vậy điều gì đã tạo nên một “cơn bão” giao dịch tại dự án này? Nhiều nhà đầu tư kỳ cựu trên thị trường cho rằng, yếu tố “vị trí trung tâm – thiết kế độc bản – sổ đỏ lâu dài’’ của dự án đã chạm đúng tâm lý mục tiêu của các nhà đầu tư có kinh nghiệm.

image001 1270

Highway5 Residences phố Mỹ hiện hữu tại Gia Lâm

Vị trí trung tâm của trung tâm

Sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền đắt giá bậc nhất Trâu Quỳ, Highway5 Residences là dự án cao cấp tọa lạc tại trung tâm kinh tế, thương mại của Gia Lâm. Đây cũng là dự án duy nhất liền kề với hai đại đô thị lớn, các cơ quan hành chính và tuyến phố ẩm thực giải trí sầm uất .

image002 7314

Tuyến phố thương với những trải nghiệm thượng lưu 

Tương lai, Highway5 Residences với vị trí trái tim thành phố sẽ hưởng lợi lớn từ dòng cư dân đổ về, trở thành tâm điểm lưu trú đẳng cấp và độc đáo không thể bỏ qua  khi đến với mảnh đất Gia Lâm.

Pháp lý đảm bảo – Chính sách đột phá

Pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài luôn là vấn đề được nhà đầu tư ưu tiên hàng đầu, Nhà phố thương mại Highway5 Residences không những được cấp sổ đỏ lâu dài mà còn sở hữu vị trí hiếm có sẽ tạo nên khả năng sinh lời cao.

V04 GL Streetview Afternoon Final scaled

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu chính sách ưu việt đột phá bậc nhất thị trường. Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 70 % giá trị , với lãi suất 0 %,cùng ân hạn gốc 18 tháng có thể được sở hữu ngay nhà phố thương mại tiêu chuẩn phong cách Mỹ, đồng thời có cơ hội rinh về “bộ sưu tập” quà tặng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Những chính sách bán hàng hấp dẫn, khả năng sinh lời khiến các khách hàng không ngần ngại mà “xuống tiền” ngay trong các lễ mở bán.

Cộng hưởng những bảo chứng tuyệt đối về vị trí, tiện ích, pháp lý, cùng những chính sách độc đáo, có thể lý giải vì sao nhà phố Highway5 Residences có sức hút lớn đến vậy.

Sớm ra mắt để giải “cơn khát” nguồn cung

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm những dự án có pháp lý hoàn chỉnh thì The Sailing Quy Nhơn như một làn gió tươi mới, giải “cơn khát” nguồn cung dịp cuối năm. Sự có mặt của Highway5 Residences sẽ hứa hẹn sẽ mở ra bước ngoặt mới cho Gia Lâm, bổ sung thêm nguồn cung bất động sản thấp tầng tiêu chuẩn quốc tế đang khan hiếm tại thị trường Thu Đô, mang tới cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thành phố biển đang vươn mình hội nhập.

>>> XEM THÊM ” Hưng Thịnh động thổ phân khu Hollywood Hills tại MerryLand Quy Nhơn “