ShopVilla hay còn có tên gọi là biệt thự thương mại là loại hình bất động sản kết hợp nơi an cư nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu kết hợp với của hàng dịch vụ thương mại đang rất phát triển hiện nay. Đặc biệt là tại dự án Vinh Heritage đang tỏa ra sức hút mạnh mẽ tới các nhà đầu tư. ShopVilla240 Premium nổi bật với nhiều tính năng mới được các nhà đầu tư hết sức ưa chuộng và săn đón. Vậy kinh doanh lĩnh vực gì tại ShopVilla240 Premium để thu được lợi nhuận cao nhất ? Dưới đây là 5 mô hình kinh doanh mà khách hàng và nhà đầu tư có thể thử sức.
Mô hình kinh doanh ShopVilla240 Premium với dịch vụ lưu trú
Hai năm gần đây là hai năm chúng ta phải trải qua một đại dịch Covid-19 bùng phát. Cũng chính bởi lý do này mà du lịch nghỉ dưỡng với không gian xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên lên ngôi. Đây cũng là nguyên nhân mà nhà đầu tư nên bắt kịp xu hướng tăng trưởng mạnh của khách du lịch nội địa. Kèm theo đó là xu hướng du lịch tại các tỉnh cách Hà Nội 2-3 tiếng lái xe đang lên ngôi trong 1 năm trở lại đây.

Dòng chảy tự nhiên và nhân tạo hạ nền nhiệt độ tại Vinh Heritage
Với thời điểm dịch bệnh nhạy cảm như hiện nay, thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn, các khu du lịch lớn luôn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch bệnh bất cứ lúc nào. Bởi vậy, đây chính là thời điểm vàng để các nhà đầu tư có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú tại các tỉnh điển hình là khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage với chuẩn phong cách sống Wellness Investment tách biệt với thế giới bên ngoài.
Vinh Heritage đang được mệnh danh là một trong những khu đô thị đáng sống nhất không chỉ bởi nơi đây mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa mà còn bởi hệ thống tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp. Tại Vinh Heritage với 12 khu vườn trải dài được thiết kế theo chủ đề của các danh lam thắng cảnh trên thế giới cộng với 1200m dòng chảy tự nhiên và nhân tạo được bơm và lọc nước thường xuyên hạ nền nhiệt độ lên tới 8°C, bên cạnh là những ngôi nhà với phong cách thiết kế tân cổ điển khiến du khách cảm giác như đang lạc vào một xứ sở khác với chất lượng không khí sánh ngang Châu Âu.
Mô hình kinh doanh Fine Dining tại ShopVilla240 Premium
Trước tiên về thuật ngữ Fine Dining chính là kinh doanh linh vực vực ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Song hành cùng với nơi lưu trú, những quán ăn, nhà hàng là những dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ thị trấn hay vùng miền nào trên thế giới đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất đó là ăn và uống cho khách tham quan.
Trước hết, về tệp khách hàng nằm trong dự án, Vinh Heritage với đa dạng các dòng sản phẩm như Shophouse, ShopVilla hay biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự đảo là nơi hội tụ của những cư dân văn minh và đẳng cấp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày cuối tuần, cả gia đình cùng đi giải trí, đi ăn tối khi các tiện tích mà các con phố Vinh Heritage đem lại vô cùng đầy đủ. Đây cũng chính là nguồn khách hàng trung thành với mô hình kinh doanh F&B tại ShopVilla240.

Mô hình nhà hàng Fine Dining tại ShopVilla240 Premium
Với du khách ở ngoài dự án, họ không những mong muốn thưởng thức phong cảnh tuyệt mĩ, đi bộ dọc theo dòng chảy nội khu hay thả mình vào thiên nhiên tại 12 khu vườn sinh thái mà còn có nhu cầu thưởng thức đặc sản hay hưởng thụ những dịch vụ tại nhà hàng với món ăn, đồ uống ngon nơi đây. Những căn ShopVilla240 Premium được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi mục đích kinh doanh của khách hàng chỉ chờ chủ nhân khai thác trở thành những nhà hàng sang trọng trở thành nơi dừng chân thưởng thức cho du khách.
Ngoài ra, nhà đầu tư mô hình F&B cũng có thể kế hợp bán “chéo” các dịch vụ liên quan sau khi làm no bụng khách hàng và gợi ý khách hàng chi tiền cho các dịch vụ tiếp theo mà chủ đầu tư đang hiện có ví dụ như trải nghiệm dịch vụ spa, thuê phòng ở hay mua sắm vật dụng, món quà cần thiết ở Shophouse hay ShopVilla lân cận.
Spa – mô hình kinh doanh tiềm năng tại ShopVilla240 Premium
Spa thư giãn tại các bất cứ khu đô thị hay khu du lịch nào là mô hình kinh doanh vô cùng hiệu quả cho các nhà đầu tư. Ngày nay người dân không chỉ có nhu cầu ăn uống, đi vui chơi giải trí mà bên cạnh đó nhu cầu làm đẹp thư giãn là nhu cầu vô cùng thiết yếu đặc biệt là với những cư dân thượng lưu tại Vinh Heritage. Kinh doanh Spa không phải là bước đi thu hút khách tạm thời mà là mục tiêu quan trọng để kinh doanh lâu dài, đó là đem tới trải nghiệm thư giãn, phục hồi năng lượng và làm đẹp cho khách hàng.

Mô hình dịch vụ Spa cao cấp tại ShopVilla240 Premium
Trên thực tế, những buổi Spa có giá “trên trời” không hề hiếm, xuất phát từ nhu cầu có thực của một phân khúc khách hàng giàu có thuộc tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam. Một Spa đẳng cấp không chỉ được khẳng định bởi hệ thống dịch vụ hoàn hảo mà đặc biệt còn đến từ kiến trúc không gian sang trọng cùng khoảng xanh sinh thái đang là xu hướng thịnh hành bậc nhất.
Cũng như các dự án bất động sản khác, việc lựa chọn địa điểm mở spa có yếu tố quyết định tới sự thành công của mô hình kinh doanh này. ShopVilla240 Premium nằm tại vị trí trung tâm phân khu Hoàng Yến – phân khu sôi động nhất dự án Vinh Heritage, cùng với đó là 2 con đường 24m và 30m nội khu liên kết các phân khu giúp cho việc di chuyển của cư dân dễ dàng hơn bao giờ hết.
Kinh doanh cửa hàng thời trang đồ hiệu tại ShopVilla240 Premium
Nghệ An đang là điểm thu hút du khách tăng trưởng nhanh thần tốc bởi sự đầu tư chỉn chu từ hạ tầng giao thông tới chất lượng các dự án. Nằm kề bên tuyến đường Lê Mao kéo dài, ShopVilla240 Premium nói riêng và Vinh Heritage nói chung được các chuyên gia đánh giá là điểm thu hút khách hàng vô cùng tiềm năng trong thời gian tới.
Đến với Vinh Heritage, thưởng thức không gian xanh, từng con đường rợp bóng cây, tràn ngập màu vàng của hoa Hoàng Yến, những căn nhà với kiến trúc tân cổ điển mang phong cách châu Âu hoa lệ, những biểu tượng nhất định phải check – in nơi đây chắc chắn sẽ mở ra triển vọng kinh doanh thời trang, đặc biệt là thời trang, đồ hiệu.

Mô hình chuỗi cửa hàng đồ hiệu tại ShopVilla240 Premium
Với mô hình kinh doanh shop thời trang tại ShopVilla240 Premium, chủ sở hữu căn hộ có thể lựa chọn những thương hiệu thời trang cao cấp như các mẫu váy maxi đi biển hàng hiệu cho khách hàng cao cấp trau chuốt ngoại hình để có những pose ảnh đẹp. Hay kết hợp với các bộ đồ thoải mái, năng động, phụ kiện như mũ vành, kính râm, kính bới, mặt nạ, ống lặn.. đa dạng các mặt hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Một lượng lớn những “triệu phú” luôn mong muốn sở hữu những món đồ hiệu để khẳng định vị thế cá nhân. Các cửa hàng mang thương hiệu “xa xỉ” đều có những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn vị trí và kiến trúc không gian. Hệ thống các “đế chế” thương hiệu này luôn ưu tiên lựa chọn các vị trí “tâm điểm thương mại”, liền kề cộng đồng những người giàu sang, thành đạt như ShopVilla240 Premium.

Mô hình Lounge thượng hạng tại ShopVilla240 Premium
Trước kia, Lounge được biết đến là những khu vực dành cho khách VIP ngồi chờ đợi ở sân bay, khách sạn. Cho đến ngày nay, Lounge dần trở thành một địa điểm thư giãn, thưởng thức đồ ăn, đồ uống được nhiều người ưa thích. Khái niệm Lounge được định nghĩa như sau:
Lounge là một loại hình kinh doanh thức uống, cả đồ uống có cồn và không cồn. Nó được xem là mô hình có sự pha trộn giữa quán bar và quán cafe. Do đó, đến đây khách hàng không cảm thấy ồn ào, sôi động như quán bar, cũng không yên tĩnh, tẻ nhạt như quán café thông thường.