Sức nóng Vinh Heritage – Hàng trăm căn hộ tìm được chủ nhân chỉ sau 1 tuần

Đăng ngày 30/06/2021

Ngay sau khi trình làng các dòng sản phẩm như shophouse, shopvilla hay các căn biệt thự, sức nóng của căn hộ Vinh Heritage đã được chứng tỏ khi bứt tốc, liên tục cháy hàng ngay từ khi vừa mở bán.

Dòng sản phẩm Shophouse107 là phát súng đầu tiên được tung ra thị trường với thiết kế tân cổ điển với sự tinh tế trong từng đường nét, tối ưu công năng và mang trong mình một tiềm năng sinh lời vô hạn khi nằm trong dự án vàng phía Nam thành Vinh. Nếu là người theo dõi dự án từ những ngày đầu, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được những căn Shophouse107 liên trục xảy ra tình trạng cháy hàng ngay từ khi vừa mở bán. Tiếp theo đó là những căn biệt thự đơn lập, song lập nhanh chóng tìm được chủ nhân chỉ sau 1 tuần mở bán. Điều đó cho thấy sức hút không thể bàn cãi của những dòng sản phẩm tiềm năng của dự án nói riêng và của cả Vinh Heritage nói chung.

Vậy điều gì tạo nên sức nóng mạnh mẽ của Vinh Heritage đến vậy ? 

Liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An uy tín

Vinh Heritage là sản phẩm được phát triển với liên danh chủ đầu tư Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội Mipec – Một đơn vị danh tiếng trong ngành bất động sản, đã phát triển thành công nhiều dự án chất lượng kết hợp với Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tràng An chắc chắn sẽ làm nên một dự án để lại dấu ấn với khách hàng bởi thiết kế hiện đại và đem đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Sau hơn 13 năm hình thành & phát triển, Công ty Mipec tự hào đạt được những thành tích vượt bậc về quy mô, vốn điều lệ và doanh thu. Cụ thể, vốn điều lệ ban đầu 20 tỷ đồng tăng lên 1.000 tỷ đồng vào năm 2015. Năm 2018, doanh thu đạt 7.500 tỷ đồng. Hiện tại, công ty có tổng tài sản lên đến 7.000 tỷ đồng, hơn 6000 nhân viên trong biên chế. Nhiều năm liền nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được Nhà nước trao tặng các phần thưởng cao quý như Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì, cờ thi đua của chủ tịch UBND Hà Nội…

image 20200826134303 1

Khu đô thị Vinh Heritage Nghệ An

Một số dự án bất động sản tiêu biểu của Chủ đầu tư này là: Dự án Mipec tower, Dự án Mipec 183 Nguyễn Lương Bằng, Dự Án Mipec Kiến Hưng Hà Đông, Dự án Mipec Reverside, tổ hợp nhà hàng – khách sạn – căn hộ cao cấp Citadines Bayfont Nha Trang, Mipec Plaza…

Ngoài ra, với sự tham gia dưới vai trò đơn vị hợp tác chiến lược, phát triển BĐS và Quản lý bán hàng: Công ty CP đầu tư và kinh doanh bất động sản Vland Việt Nam (Vland), Vinh Heritage sẽ là một sản phẩm cực kỳ tiềm năng và uy tín, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm luôn là tốt nhất và đúng tiến độ khi được bàn giao tới tay của khách hàng.

Vinh Heritage – Tiên phong khát vọng thịnh vượng phía Nam thành Vinh

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm hiện tại kết nối tương lai, Vinh Heritage đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ngay tại thời điểm ra mắt, thị trường BĐS thành phố Vinh được cho là dậy sóng khi thông tin về một khu đô thị kiểu mẫu sở hữu không gian sống sinh thái đa tầng được công bố.

z2520055999755 74e50a7ab2b20f48d95137c2ac4ff10e

Vinh Heritage với môi trường sống xanh mang xu hướng Wellness Investment

Lần đầu tiên tại thành phố Vinh, Vinh Heritage tiên phong thu hút khách hàng nhờ mô hình đô thị sinh thái đa tầng chú trọng gia tăng sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho cuộc sống. Một xu hướng đầu tư mới mang phong cách WELLNESS INVESTMENT đang dần được định nghĩa, đáp ứng “cơn khát” những giá trị sống bền vững và thực sự gần gũi với thiên nhiên. Bởi tài sản đắt giá nhất chính là sức khỏe, và khoản đầu tư xứng đáng nhất chính là đầu tư vì chất lượng sống.

Khái niệm “wellness” được giải thích là sự kết hợp cân bằng giữa sức khỏe nội tại và sự hạnh phúc trong tinh thần. Đầu tư Wellness Investment chính là đầu tư cho mô hình bất động sản sở hữu sự cân bằng sinh thái hoàn mỹ, mang đến cho cư dân những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và trau chuốt cảm xúc trong tâm hồn ngay tại nơi mình sinh sống. Mật độ xây dựng ở mức thấp, tỷ lệ đan cài khoảng xanh cao, có hồ điều hòa, hồ cảnh quan hay thậm chí là biển nhân tạo,…

Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, các chuyên gia bất động sản nhận định, dòng bất động sản “Wellness Investment” đóng vai trò thiết lập cuộc sống an nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Tiếp đó, không thể không kể tới sự quy hoạch bài bản của Vinh Heritage với 1200m dòng chảy tự nhiên và nhân tạo uốn lượn tràn đầy vượng khí được trang bị giải pháp bơm và lọc nước liên tục đi cùng với không gian xanh từ 12 khu vườn được thiết kế theo chủ đề được lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn đem đến cho cư dân một môi trường sống hay chính xác hơn là một giải pháp sống như nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên.

Vị trí đắc địa độc nhất của Vinh Heritage

“Nhất vị, nhị hướng” – Với tiêu chí chọn mua bất động sản này, Vinh Heritage được giới chuyên gia đánh giá điểm “10” khi kề bên tuyến đường kết nối trọng điểm Lê Mao kéo dài, thành phố Vinh, Nghệ An.

Đường Lê Mao kéo dài được xem là con đường “khát vọng phố Vinh”. Tuyến giao thông trọng điểm hướng Nam này có chiều dài 1.200m, bắt đầu từ giao lộ tiếp giáp với đường Trần Phú, chạy qua Vinh Heritage, sông Vinh và xuyên suốt những khu dân cư Tân Phượng, Yên Cư, phường Vinh Tân kết nối tới QL1A đoạn tránh Vinh.

z2491131846531 972574326a6d2abd0b7ec16b9654d60e

Vinh Heritage sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc bên tuyến đường Lê Mao

Việc quy hoạch, xây dựng tuyến đường Lê Mao kéo dài nối với Quốc lộ 1 không chỉ giúp gia tăng tính kết nối khu vực trung tâm thành Vinh, mà còn nằm trong định hướng phát triển kinh tế, xã hội cũng như hình thành khu vực mũi nhọn kinh tế đô thị trọng điểm, góp phần thúc đẩy vùng đất phía Nam của thành phố thêm khởi sắc. Không quá khi nhiều người ví tuyến đường Lê Mao như con đường kết nối mở ra một tương lai thịnh vượng.

Cung đường này khi đi vào hoạt động được kỳ vọng tạo nên trục hướng Nam thịnh vượng với sự đan xen giữa hạ tầng đồng bộ, dự án chất lượng, khang trang. Trong tương lai gần, các dự án dọc trục đường Lê Mao kéo dài chắc chắn mang lại tiềm năng tăng giá tốt, đặc biệt đối với các khu đô thị hiện đại, tiêu chuẩn sống vượt trội đã và đang hiện hữu như Vinh Heritage có biên độ tăng giá cao.

Tọa lạc ngay trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, Vinh Heritage được đánh giá là điểm sáng trong quy hoạch và xây dựng đô thị, thụ hưởng giá trị đầu tư, an cư thịnh vượng khi kề bên tuyến đường huyết mạch trọng điểm của thành phố. Được định vị là khu đô thị sinh thái đa tầng, Vinh Heritage với giá trị sống vượt trội đã và đang tạo ra tiếng vang với khách hàng, thu hút đông đảo cộng đồng cư dân có nhu cầu mong muốn sở hữu dòng sản phẩm chất lượng bậc nhất.

Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn

Với đa dạng các loại hình từ nhà phố thương mại như Shophouse, Shopvilla được thiết kế tinh tế tới từng đường nét và tối ưu hóa công năng phù hợp với từng mô hình kinh doanh. Vinh Heritage đem đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư với tiềm năng kinh tế không giới hạn.

Là những đứa con được “nuông chiều” của Vinh Heritage, các loại hình Shophouse107, Shophouse156 hay Shopvilla240 đang được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón ráo riết

Với diện tích điển hình 107m2, rất dễ hiểu nguồn gốc của cái tên “Shophouse107”, đây cũng là sản phẩm được định vị chức năng thương mại nổi bật nhất Vinh Heritage, khi nằm trong quần thể một trong những Khu phố thương mại mang phong cách châu Âu đầu tiên tại thành Vinh. Shophouse107 được nghiên cứu đặc biệt thích hợp với mục đích đầu tư kinh doanh mặt bằng, đa dạng và linh hoạt loại hình từ cafe, fastfood, các dịch vụ cao cấp, thẩm mỹ viện…. Thiết kế thời thượng với sân vườn riêng cũng là điểm nhấn độc đáo khiến sản phẩm này càng trở nên thu hút.

z2515425838238 7b18a8b22f1a1492430a5f75e1041916

Tiềm năng kinh doanh rộng mở với các mô hình Shophouse và Shopvilla tại Vinh Heritage

Với Shophouse156, ngoài điểm cộng như loại hình Shophouse107 trên, sản phẩm được đánh giá có diện tích linh hoạt hơn, mặt tiền thoáng rộng mang lại lợi ích kéo cho gia chủ vừa để ở, vừa để kinh doanh. Tại thời điểm này, giá trị sản phẩm hấp dẫn hơn chỉ từ 21,5 triệu/m2 đất, gia chủ đã có thể sở hữu ngay các căn shophouse ,Shopvilla có giá trị thương mại đắc lợi, cùng biên độ tăng giá được dự báo ước tối thiểu đạt 20 – 30% khi dự án chính thức bàn giao đi vào hoạt động.

Riêng dòng sản phẩm ShopVilla240, nằm tại vị trí trí trung tâm phân khu Hoàng Yến và được quy hoạch thành một trục lõi thương mại cùng Shophouse156. Các căn Shopvilla240 không chỉ liền kề đường Lê Mao mà còn là “trái tim” kết nối toàn phân khu, dễ dàng tiếp cận cộng đồng cư dân đẳng cấp. Giống với các căn shophouse, các sản phẩm shopvilla240 còn sở hữu mặt bằng tối ưu cho hoạt động giao thương với mặt tiền thoáng rộng.

Đặc biệt, Shopvilla240 sở hữu khoảng sân vườn với diện tích lên đến 100m2, phù hợp phát triển đa dạng các mặt hàng kinh doanh cần không gian rộng: nhà hàng fine dining, nhà trẻ, cafe sân vườn,… Hơn thế nữa, Vinh Heritage là Khu đô thị đầu tiên tại TP. Vinh sở hữu đơn vị quản lý vận hành riêng biệt (Mipec M), hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng an toàn, văn minh và hiện đại.

Ngoài ra, là dự án đầu tiên tại Vinh sở hữu đơn vị quản lý vận hành riêng biệt Mipec M, Vinh Heritage hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp đem tới tiềm năng kinh doanh rộng mở khi khách hàng chỉ cần bỏ ra “một vốn” mà lại thu lại được những “bốn lời”.

Với những lý do thuyết phục đó, Vinh Heritage đang đón đợi những nhà đầu tư, các cư dân tương lai đến và sở hữu để trải nghiệm giá trị sống đẳng cấp và tốt cho sức khỏe chưa từng có.