9 DownTown Lương Sơn Hòa Bình – Thị trấn xanh ngay cạnh Hà Nội

Đăng ngày 08/04/2022

Tọa lạc tại vị trí trung tâm chợ Lương Sơn, 9 DownTown Lương Sơn được kỳ vọng trở thành trung tâm giải trí, mua sắm của một đô thị hiện đại.

Thị trường bất động sản tiếp đà tăng giá 

Thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2022 ghi nhận nhiều tín hiệu lạc quan của sự hồi phục và triển vọng tăng trưởng. Trong đó, nổi bật hơn cả là đà phát triển của thị trường tại các quận huyện ngoài trung tâm và ngoại thành. Đây được cho là xu hướng dẫn dắt phân khúc bất động sản văn phòng và nhà ở trong năm 2022.

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc Kênh thông tin thị trường batdongsan.com.vn nhận định, nhu cầu đầu tư BĐS của người dân trong năm 2022 vẫn lớn. Qua khảo sát, có 92% người đầu tư được hỏi sẽ tiếp tục đầu tư BĐS trong năm 2022, 77% mong muốn mua thêm nhà đất và 44% chọn mua BĐS trong tương lai.

Du an 9 DownTown Luong Son Hoa Binh 05 1

Dự án – 9 Downtown Lương Sơn Hòa Bình

Thực tế, Bất động sản  tại các địa phương giáp ranh/lân cận các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… vẫn là kênh ưu tiên hàng đầu mặc dù nguồn cung mới sẽ không bằng như những năm trước, do các địa phương đang rà soát và siết chặt lại việc phân lô, bán nền.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng người dân tìm kiếm bất động sản xung quanh trung tâm Hà Nội  đến từ việc giá của bất động sản của khu vực nội thành đã được thiết lập ở mức cao. Bởi vậy, kỳ vọng về khả năng sinh lời từ địa điểm này thấp hơn và nhà đầu tư thường tìm cơ hội ở những quận huyện ngoài trung tâm và vùng xung quanh.

Đáng chú ý, sự thiếu vắng và khan hiếm nguồn cung của loại hình nhà ở vừa túi tiền tiếp tục khiến thị trường BĐS mất cân bằng, ổn định, tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì gia tăng tình trạng đầu cơ, mua đi bán lại, ảnh hưởng đến mục tiêu phát triển và quy hoạch đô thị, nhất là chủ trương tăng diện tích nhà ở bình quân đầu người tại các đô thị.

Thị trấn xanh ngay cạnh Hà Nội 

Chỉ cách Hà Nội 45 phút di chuyển bằng ô tô, Lương Sơn (Hoà Bình) là một trong những đô thị vệ tinh của Thủ đô, có nhiều dư địa phát triển. Tại đây, hàng loạt dự án đa dạng như sân golf Phượng Hoàng, khu nghỉ dưỡng Achirenco – Villas & Resort, Legacy Hill, Sun Village Hòa Bình, Beverly Hill Lương Sơn… đã thành hình, tạo nên sự sôi động cho khu vực.

Dự án 9 DownTown Lương Sơn ra mắt thị trường, được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ bổ sung mô hình trung tâm thương mại và dịch vụ cho Lương Sơn, giúp hoàn thiện cơ cấu nghỉ dưỡng – thương mại – dịch vụ của khu vực. Dự án 9 DownTown Lương Sơn có quy mô 2,97 ha, nằm ngay trên Quốc lộ 6, cách Hà Nội 35 km, được đầu tư bởi Nam Sơn Invest và phát triển bởi Vland Việt Nam. Dự án thể hiện tầm nhìn của chủ đầu tư về một khu đô thị nghỉ dưỡng kết hợp dịch vụ, thương mại 24/7 sôi động cả ngày lẫn đêm hiện đại tại Hòa Bình.

4a 4440 1648981736

Dự án 9 DownTown Lương Sơn Hòa Bình tọa lạc tại trung tâm thị trấn Lương Sơn – Ảnh phối cảnh

Bên cạnh đó, việc Lương Sơn được quy hoạch trở thành thị xã vào năm 2025 cũng là một yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của bất động sản khu vực.

Đây chính là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư. Bởi cùng với xu hướng phát triển chung, trong tương lai các dự án nghỉ dưỡng, nhà ở và thương mại nơi đây sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn. Sự xuất hiện của dự án 9 Downtown Lương Sơn sẽ “thắp lửa” cho vùng đất tiềm năng ngay giáp Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành Khu đô thị thương mại và giải trí trung tâm bậc nhất Lương Sơn.

>>>Xem thêm : ” Quy Nhơn mở cửa đón sóng du lịch mới “