Accor Hotel – Đối Tác Chính Và Nhà Tài Trợ CLB Paris Saint-Germain

Đăng ngày 11/08/2021

Accor Hotel đã tung ra chương trình ALL (Accor Live Limitless) khách hàng thân thiết theo phong cách mới của tập đoàn sẽ trở thành Đối tác chính và nhà tài trợ áo chính thức của câu lạc bộ Paris Saint-Germain bắt đầu từ mùa giải 2019/2020. Và mới đây, chúng ta đã thấy Messi khoác trên mình chiếc áo mang thương hiêu Accor Live Limitless khi chính thức thuộc biên chế của đội tuyển Paris Saint-Germain. Vậy Accor Hotel là ai?

Tổng quan về tập đoàn Accor Hotel

Accor Hotels là một tập đoàn khách sạn đình đám của Pháp có trụ sở chính tạị tòa nhà Immeuble Odyssey quận 13 thủ đô Paris. Được thành lập từ năm 1967 bởi nhà hai nhà sáng lập Paul Dubrule và Gérard Pélisson.

Tính đến bây giờ sau gần 50 năm hoạt động tập đoàn sở hữu và quyền điều hành của 4.100 khách sạn tại 95 quốc gia với 240.000 nhân viên trên khắp 5 châu lục, bên cạnh đó Accor cũng đại diện cho một số thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn đình đám toàn cầu, từ các cái tên hạng sang như Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, M Gallery, Pullman, Novotel hay bình dân như hệ thống Ibis.

Accor Hotels - meyresort bai lu nghe an

Accor Hotel là tập đoàn toàn cầu xuất hiện tại 95 quốc gia

Một trong những quan điểm của Accor đề ra ngay từ buổi đầu thành lập đó là thỏa mãn tất cả những đối tượng khách hàng, từ khách du lịch bình dân đến tầng lớp thượng lưu. Vì vậy, Accor đã đa dạng mô hình kinh doanh của mình theo hệ thống. Khách ít tiền xin mời vào nghỉ tại hệ thống khách sạn Formule1, Etap, Red Roof Inns, Ibis (hạng 1-2 sao) với giá chỉ khoảng 20 – 30 Euro/ ngày đêm. Khách có nhiều tiền hơn thì đã có hệ thống khách sạn Novotel (3 sao) chào mời và chăm sóc. Còn đối tượng khách hàng VIP như thương gia, chính khách… thì sẽ có hệ thống khách sạn Sofitel chăm sóc chu đáo, với giá thuê phòng bình quân trên 200 Euro/ngày đêm.

Accor Hotel - don vi quan ly van hanh khach san và biet thu tai Meyresort Bai Lu

ACCOR HOTEL là tập đoàn danh tiếng trên toàn cầu

Sự phát triển của tập đoàn Accor cũng gắn với một tên tuổi lớn, đó là Ông Jean-Marc Espalioux, Giám đốc điều hành Accor. Sau khi lên nắm quyền điều hành vào năm 1997, ông Jean-Marc Espalioux đã có những điều chỉnh hợp lý mang lại thành công nhất định cho tập đoàn. Đó là việc sử dụng chiến lược đầu tư trọng điểm theo khu vực. Như ở Châu Âu, Accor tập trung khai thác hệ thống khách sạn Sofitel, Ibis, Formule1; còn ở Mỹ thì chú trọng đến chuỗi khách sạn M6, Red Roof Inn.., song nói gì thì nói, trước sau Sofitel vẫn được coi là át chủ bài của tập đoàn Accor.

Mô hình kinh doanh của chuỗi thương hiệu Accor Hotel

  • Điều hành khách sạn
  • Nhượng quyền thương hiệu – Hotel Services
  • Đầu tư quản lý khách sạn – Hotel Invest
Accor Hotels

ACCOR HOTEL sở hữu rất nhiều công ty con danh tiếng

Chương trình ALL – Accor Live Limitless của tập đoàn Accor

ALL (Accor Live Limitless), chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách mới của tập đoàn Accor, sẽ trở thành Đối tác chính và nhà tài trợ áo chính thức của câu lạc bộ bắt đầu từ mùa giải 2019/2020. Sự hợp tác này sẽ gắn kết một tập đoàn hàng đầu mang tính tiên phong trong ngành khách sạn với một câu lạc bộ bóng đá phát triển nhanh nhất thế giới; 265 triệu khách hàng của tập đoàn Accor sẽ kết nối với 395 triệu người hâm mộ theo dõi câu lạc bộ và các cầu thủ trên phương tiện truyền thông xã hội trên khắp thế giới.

ALL - Accor Live Limitless

Chương trình Accor Live Limitless của tập đoàn Accor

Thông qua sự kết hợp này, cả hai thương hiệu sẽ có thể mang tới cho người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới những ý tưởng độc đáo mới để thúc đẩy sự trải nghiệm. Sự tăng trưởng và nổi tiếng của CLB Paris Saint-Germain, cách tiếp cận lối sống độc đáo và bí quyết nổi tiếng thế giới trong việc truyền cảm hứng cho những người ủng hộ và các đối tác, kết hợp tốt với chương trình khách hàng thân thiết mới của Accor, tất cả đều nhằm mục đích mang đến trải nghiệm « chỉ có một lần trong đời » cho các thành viên hiện tại và tương lai của ALL.

Paris Saint-Germain and ALL-Accor Live Limitless burst onto the Sequana Tower in Paris | Paris Saint-Germain

Chương trình Accor Live Limitless tài trợ chính cho CLB bóng đá PSM

Chương trình ALL sẽ mang đến trải nghiệm cho khách hàng thân thiết bao gồm các phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm trên toàn bộ hệ sinh thái của Accor, bao gồm 4.800 khách sạn trên toàn thế giới và danh mục đẳng cấp thương hiệu toàn cầu đặc biệt bao gồm Raffles, Fairmont, Sofitel, Pullman, Novotel, Mercure và Ibis.

Chi tiết đầy đủ về thỏa thuận đối tác đã được ông Nasser Al-Khelaifi tiết lộ, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của CLB Paris Saint-Germain, và ông Sébastien Bazin, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Accor vào thứ Sáu ngày 22 tháng 2 năm 2019 vào lúc 6 giờ chiều tại Sân Vận Động Công viên các Hoàng Tử (Parc des Princes) tại Paris.

Và mới đây nhất, ngày 10/8/2021 chúng ta đã thấy Messi chính thức khoác lên mình chiếc áo đấu mang số 30 của CLB bóng đá Paris Saint Germain với dòng chữ thương hiệu ALL – Accor Live Limitless và sát cánh cùng những người đồng đội mới tại PSM như Neymar, Kylian Mbappé,…

Messi - accor live limitless

Messi chính thức gia nhập và khoác lên mình chiếc áo đấu số 30 của CLB PSM

Accor Hotel tại Việt Nam

Tập đoàn quản lý khách sạn này đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Khách sạn đầu tiên nằm trong hệ thống Accor xuất hiện tại Việt Nam là Khách sạn Metropole (hiện nay đã đổi thành Sofitel Legend Metropole Hà Nội), cũng là khách sạn đầu tiên vinh dự nhận danh hiệu chứng nhận khách sạn 5 sao từ Tổng cục du lịch.

Cho đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 28 khách sạn được vận hành bởi Accor tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc bao gồm Sofitel (3), Pullman (4), MGallery (5), Novotel (6), Mercure (5) và các khách sạn khác. Tất cả các khách sạn đều mang vẻ thiết kế hiện đại, sang trọng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu.

Các dự án Accor tham gia hoạt động tại Việt Nam gồm:

  • Hotel de la Coupole – MGallery Sapa. …
  • Khu nghỉ dưỡng Novotel Prúc Quốc. …
  • Sofitel Legend Metropole Hà Nội. …
  • Grvà Mercure Đà Nẵng. …
  • Pullman Saigon Centre. …
  • Khu nghỉ dưỡng Premier Village Prúc Quốc. …
  • iBis Styles Nha Trang. …
  • Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô (Huế)

Accor Hotel – Đối tác chiến lược của MeyLand tại dự án Meysense Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An

Maysene Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An hay Meyresort Lotus Signature Bãi Lữ Nghệ An là dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc bên bờ biển Bãi Lữ Nghệ An, nơi được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Meyresort Bãi Lữ Nghệ An được đầu tư bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, dự án này cũng được chắp cánh bởi các đối tác danh tiếng trên toàn thế giới như Dark Horse Achitecture, HBA  Achitecture, Mgallery by Sofitel,… hứa hẹn tạo nên một kỳ quan, một dự án mang xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Accor việt nam

Dự án Meysense Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An

Dự án Meysense Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An sở hữu bờ biển dài 1km, bao quanh là núi Lữ hoang sơm tinh khiết, hơn nữa, Meyresort Bãi Lữ còn sở hữu dòng suối khoáng nóng được đánh giá giàu khoáng chất, mở ra cơ hội phát triển song song loại hình du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Meyresort Bãi Lữ còn mang tới cho khách hàng và các nhà đầu tư các mô hình nghỉ dưỡng và kinh doanh như biệt thự – được vận hành và quản lý bởi tập đoàn Accor Hotel, loại hình shophouse mang tới tiềm năng đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư “sành sỏi” nhất.

> Xem thêm: Meysến Lucia Bay Sở Hữu Dòng Suối Khoáng Nở Rộ “Được Lòng” Giới Đầu Tư Thượng Lưu

Với sự tham gia của các đối tác lớn như Accor Hotel, Meysense Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng có cho du khách, cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời khủng cho nhà đầu tư, đưa ngành du lịch nghỉ dưỡng Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung lên một tầm cao mới.

> Xem thêm: Chi Tiết Các Dòng Sản Phẩm Của Meysense Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An