Bất động sản Hòa Bình miền đất hứa cho giới đầu tư

Đăng ngày 26/05/2022

Tiềm năng đầu tư bất động sản Hòa Bình

Là một thị trường nằm ở vùng ven Hà Nội, sở hữu nhiều thế mạnh có ý nghĩa tích cực tới tăng giá Bất động sản Hòa Bình hứa hẹn trở thành điểm đầu tư bất động sản trong thời gian tới và hút mạnh dòng tiền đầu tư.

Xu hướng chuyển dịch đầu tư vùng ven Hà Nội

Vài năm trở lại đây,  đầu tư bất động sản  vùng ven Hà Nội nở rộ và được nhiều nhà đầu tư miền Bắc ưa chuộng. Cùng với xu hướng đó, thị trường Hòa Bình được giới đầu tư  dành sự kỳ vọng to lớn về tiềm năng phát triển cũng như cơ hội sinh lời tốt trong tương lai .

Với những tín hiệu tích cực,những thị trường mới, nổi bật như Hòa Bình có khả năng chống chịu tốt với các biến động của nền kinh tế. Minh chứng rõ nhất là ở tốc độ tăng trưởng về giá sản phẩm vẫn luôn ở mức ổn định. Cùng đó là tỷ lệ hấp thụ tại các dự án còn đạt mức cao và nhiều dư địa để phát triển.

Không chỉ vậy, BĐS Hòa Bình còn trở thành “miền đất hứa” của giới đầu tư khi các sản phẩm tại đây đều sở hữu những tiềm năng “2 trong 1”, vừa có thể là chốn an cư giữa không gian sinh thái xanh, trong lành, vừa là cơ hội đầu tư đem lại khả năng gia tăng giá trị tài sản rất lớn.

4a 4440 1648981736

Dự án 9 Down Town tại Lương Sơn Hòa Bình ( Ảnh phối cảnh )

Hội tụ các tiềm năng sinh lời tốt, Hòa Bình thực sự hứa hẹn sẽ thu hút giới đầu tư và mang về những cơ hội sinh lời đáng mơ ước.

9 DOWNTOWN Lương sơn đòn bẩy Bất động sản Hòa Bình

Các chuyên gia trong giới BĐS đều dự báo, Hòa Bình tại thời điểm hiện tại và vài năm tới sẽ tiếp tục là điểm đến không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư sành sỏi, nhất là khi tiềm năng của nơi đây vẫn còn rất dồi dào.

Một trong những lợi thế quan trọng giúp thị trường Hòa Bình tăng trưởng mạnh chính là sự thay đổi nhanh chóng và đầu tư đẩy mạnh hạ tầng giao thông. Nổi bật trong đó phải kể tới tuyến đường Hòa Lạc – Thành phố Hòa Bình giai đoạn 2 với 6 làn xe; quy hoạch mở rộng Quốc lộ 6; cải tạo Quốc lộ 70, Quốc lộ 15, Quốc lộ 21, đường vành đai 5 Hà Nội…. đoạn qua tỉnh Hòa Bình và các tuyến đường nội tỉnh như Cầu Hòa Bình 6, các tuyến tránh khu đông dân cư,…

Du an 9 DownTown Luong Son Hoa Binh 05 1

Ảnh phối cảnh dự án 9 Down Town Lương Sơn

Với vị trí cách chợ Lương Sơn chỉ khoảng 200m, 9 Down Town Lương Sơn  hiện đang được coi là bất động sản mũi nhọn, đáng đầu tư bậc nhất Hòa Bình. Đặc biệt, mô hình trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ, giải trí & an cư đầu tiên tọa lạc ngay vùng lõi Lương Sơn chính là một trong những nhân tố mang tính bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai. Chính vì vậy, ngay từ khi chưa ra mắt, dự án đã trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư.

9 DownTown Lương Sơn sở hữu tiềm năng bất động sản tương tự như bất động sản “phố cổ” ở các thành phố lớn, luôn tăng theo thời gian. Với thế mạnh nằm ở tâm đường tròn, được bao quanh bởi các dự án nghỉ dưỡng và sân golf, dự án là trung tâm mua sắm, giải trí của cả khu vực, 9 DownTown Lương Sơn sẽ là tâm điểm trong làn sóng rót vốn vào khu vực ven đô Hà Nội .

>>> Tìm hiểu thêm ” Bất động sản Hòa Bình còn nhiều tiềm năng năm 2022 ”