Hàng hiếm trên thị trường bất động sản: Bizhouse tại bán đảo

Đăng ngày 31/03/2022
Ở những nơi quỹ đất vô cùng khan hiếm, bao bọc bởi biển và có tính biệt lập cao như đảo, bán đảo, vịnh…, các bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp được đầu tư bài bản luôn có sức hút đặc biệt. 

Đơn cử là bán đảo Hải Giang, nơi được coi là trung tâm mới và tâm điểm cho cuộc vươn mình ra châu Á của du lịch Quy Nhơn. Sự chú ý của giới đầu tư hội tụ vào Hải Giang khi bán đảo này là nơi tọa lạc của siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại và giải trí đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn. Cùng với dự án có tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên tới 57.000 tỷ đồng là loại hình bất động sản Bizhouse lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Các nhà đầu tư nhận định thị trường đang có trong giỏ hàng một sản phẩm cực hiếm với sự cộng hưởng của một siêu dự án cùng loại hình bất động sản Bizhouse hoàn toàn mới và vị trí bán đảo không gì sánh được.

Vị trí bán đảo vô giá

Nhà đầu tư Hoàng Oanh, người vừa có chuyến trải nghiệm trực tiếp tại dự án của tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn thu hút mình bởi 2 yếu tố. Thứ nhất, đây là loại hình bất động sản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu: Sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững. Thứ hai, loại hình bizhouse được phát triển tại dự án tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, là 1 trong số hiếm hoi bán đảo tự nhiên trên cả nước. Đây cũng là bán đảo duy nhất phát triển du lịch thương mại mạnh mẽ, có thể kết nối hạ tầng bằng cả đường bộ, đường hàng không, đường biển trong nước và quốc tế.

Chưa kể, bán đảo Hải Giang là điểm hội tụ của núi đồi, thung lũng liền kề biển, tạo nên một miền kỳ quan chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 30 phút di chuyển. Biển ở Hải Giang còn hướng về phía Nam, khiến sóng êm, có thể đón khách và khai thác du lịch quanh năm.

MERRYLAND TONG THE 7 1

Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn sở hữu vị trí bán đảo điếm có

Cũng theo nhà đầu tư này, bất động sản ven biển luôn quý nhờ khả năng sinh lời dài hạn và quỹ đất vô cùng ít ỏi. “Loại hình bất động sản mới lại trên bán đảo phát triển mạnh du lịch thương mại, với địa thế độc đáo thì cực hiếm trong giỏ hàng của cả nước” – nhà đầu tư Hoàng Oanh khẳng định.

Trên thế giới, các bất động sản bán đảo hoặc đảo biệt lập được giới tỷ phú, triệu phú chi hàng triệu đô để sở hữu, hình thành cộng đồng tinh hoa hữu hạn. Mức tăng giá của các bất động sản này cũng rất ấn tượng.

Đơn cử, tại Dubai, bất động sản hạng sang, đặc biệt bất động sản ven biển được giới thượng lưu ưu tiên sở hữu – ngay trong bối cảnh Covid-19 bùng nổ. Nhà ở đảo Palm Jumeirah bán được trong tháng 5-2021 cao gần gấp đôi toàn bộ doanh số của năm 2020.

Bán đảo Saint-Jean-Cap-Ferrat nằm sát vùng biển Địa Trung Hải và cách thành phố Nice, Pháp 25 phút lái xe cũng thu hút nhóm người giàu nhất thế giới. Những khách sạn 5 sao tại đây là điểm đến của những du khách siêu giàu, trở thành nơi tổ chức các sự kiện điện ảnh, văn hóa và triển lãm nghệ thuật danh giá nhất.

Bizhouse thông minh 

Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất.

Với nền tảng hệ sinh thái MerryPassport, đơn vị kinh doanh tại Bizhouse sẽ sử dụng ứng dụng bán hàng tập trung với hệ thống quản lý xuyên suốt, cho phép kiểm soát và vận hành linh hoạt cửa hàng, dễ dàng xử lý đơn hàng, giao hàng và quản lý tồn kho mọi lúc.

Bên cạnh đó, Merry Passport cũng sẽ gợi ý những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng.

Cơ sở kinh doanh cũng có thể quản lý số lượng khách hàng của mình nhờ tính năng định danh và tích điểm trên ứng dụng Merry Passport. Việc kết nối với nhiều giải pháp thanh toán khác nhau như ví điện tử, thẻ, mã QR,… không chỉ giúp khách hàng thanh toán linh hoạt mà còn cho phép các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu và kế thừa chương trình loyalty (khách hàng thân thiết).

Ngoài ra, chủ nhân Bizhouse còn có thể tiếp cận với khách hàng nhờ các chương trình khuyến mại qua app hoặc Kios thông tin được đặt trong toàn khu. Thông qua ứng dụng, chủ cơ sở kinh doanh cung cấp thông tin mặt hàng, sản phẩm chính xác, đầy đủ giúp du khách dễ lựa chọn.

Mỗi căn Bizhouse sẽ có riêng hệ thống Internet cùng hệ thống camera giám sát cửa hàng. Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn phát triển hệ thống kết nối thông minh với mạng lưới wifi phủ rộng khắp phân khu. Du khách ở bất cứ nơi đâu trong dự án đều có thể kết nối internet để tìm kiếm sản phẩm yêu thích, định vị Bizhouse mình muốn đến rất dễ dàng và thuận tiện.CANAL QUANG TRUONG DEM scaled

Du khách sẽ được sử dụng wifi miễn phí trong phân khu.

Bên cạnh đó, mỗi căn Bizhouse cũng là một ngôi nhà thông minh, mang đến sự tiện lợi cho chính gia chủ với hệ thống IP TV, điện, nước tự động, chế độ cảnh báo chống trộm… Các thiết bị trong nhà như điều hòa, nóng lạnh,… sẽ được kết nối với ứng dụng, cho phép chủ nhân dễ dàng quản lý Bizhouse của mình dù ở bất kỳ đâu.

>> Tìm hiểu thêm: Bizhouse Canal District ưu thế và vượi trội