Khu Đô Thị Vinh Heritage – Nâng Tầm Nghỉ Dưỡng Tại Gia

Đăng ngày 14/09/2021

Thời điểm hiện tại, khi mà tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, chúng ta không thể đi du lịch mà chỉ có thể ở yên trong nhà. Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây, xu hướng của nhiều người trên thế giới là chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa. Xu hướng này ngày càng phổ biến trên thế giới kể cả ở Việt Nam bởi người dân đã chán cảnh phải làm bạn với 4 bức tường và tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam là Vinh Heritage – KĐT nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia.

So sánh sự khác nhau ở thời điểm hiện tại giữa trung tâm các thành phố lớn và Vinh Heritage

Khi các chủ đầu tư khác đi xây nhà, thì Vinh Heritage đi trồng cây. Khi các chủ đầu tư khác đi bán nhà thì Vinh Heritage đi bán môi trường, bán thiên nhiên. Tất cả chúng ta đều biết, thời điểm này dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và người dân sống trong các vùng trung tâm đang phải chịu đựng một cảm giác hết sức bí bách và ngột ngạt. Họ buộc phải ở nhà với 4 bức tường và những ngôi nhà đó lại nằm sâu trong những con hẻm chật chội. Đây lại càng là nơi khiến cho dịch bệnh có cơ hội bùng phát.

Khu đô thị Vinh Heritage kiến tạo nên không gian sống an toàn tuyệt đối trong thời điểm dịch bệnh

KĐT Vinh Heritage kiến tạo nên không gian sống an toàn tuyệt đối trong thời điểm dịch bệnh

 

Những người dân sống giữa trung tâm thành phố, gần nhau nhưng lại thấy xa và cô đơn. Nhất là trong những ngày giãn cách họ chỉ ở trong nhà không ra ngoài tập thể dục, giao lưu bạn bè, nhất là những cụ già, người đứng tuổi cùng với những chứng bệnh tuổi già như xương khớp, mất ngủ lại khiến họ lại càng cảm thấy bí bách.

z2594551933128 8d0d5d557be30409974e0836824636d9

Cây cỏ, mặt nước tại Vinh Heritage khiến ta có cảm giác được thiên nhiên yêu thương

Tuy nhiên, cách trung tâm thành phố Vinh chỉ vài phút đi xe, ta lại tìm thấy một nơi khác hẳn với những gì chúng ta thấy ở một thành phố bon chen ngột ngạt. Một KĐT sinh thái đa tầng tiên phong kiến tạo nên phong cách sống Wellness Living cho cư dân. Mỗi ngôi nhà, mỗi viên đá, mỗi cung đường tại đây đều được thiên nhiên nâng niu và yêu thương.  Những cung đường và vỉa hè tại Vinh Heritage được lát bằng đá núi, gạch không nung và gỗ thân thiện với tự nhiên; tạo những khe hở để nước mưa thấm xuống. Ở đây, vắng bóng những cung đường bê tông nóng bỏng chân giữa mùa hè.

Khu đô thị Vinh Heritage tạo nên một thế giới khép kín cho cư dân trong mùa dịch

KĐT Vinh Heritage tạo nên một thế giới khép kín cho cư dân trong mùa dịch

Nói tới Vinh Heritage, cư dân sẽ ấn tượng với không gian khắp nơi là công viên, hay những cung đường tán cây giao nhau đa tầng, dày đến nỗi nắng chỉ có thể rơi xuống thành từng giọt trên thảm cỏ. Nhưng tuy nhiên nhiều người lại chú ý và ấn tượng với cách Vinh Heritage tôn trọng thiên nhiên trong những thứ nhỏ nhất: cách chọn vật liệu làm đường, cách chọn vật liệu làm vỉa hè, cách tôn trọng cỏ cây, nâng niu từng sinh vật.

Không gian tại KĐT Vinh Heritage, những cung đường tại Vinh Heritage phải có đủ sức hấp dẫn như thế nào mới có thể kéo được mọi người trong gia đình dứt bỏ màn hình tivi, màn hình máy tính để ra ngoài đi dạo cùng nhau, trẻ con phải ưa thích vận động nhiều hơn tại đây, phải thích thú mỗi ngày tự đạp xe đến trường; Người già phải tìm được những phút giây thư thả, cảm giác được sống thọ thêm cả chục tuổi, cư dân thì khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn.

Giá trị mà KĐT Vinh Heritage mang đến cho khách hàng trong mùa dịch

Vinh Heritage luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị riêng đặc biệt là trong mùa dịch này. Sự khác biệt khi khách hàng mua một căn hộ, một ngôi nhà thông thường với việc mua một sản phẩm tại dự án đó là giá trị riêng mà chỉ Vinh Heritage mới mang lại. Giá trị đó là giá trị về sức khỏe và giá trị về cảm xúc. Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Vinh Heritage lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những “giá trị mềm” được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày. Sống ở khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage, đắm mình trong sự kỳ diệu của thiên nhiên; cùng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình bằng hữu; hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa với các con bên thảm cỏ … ta sẽ hiểu thế nào là không gian sống nhân văn và hạnh phúc.

Brochure Vinh Heritage bản E 22

Giá trị mà Vinh Heritage mang lại cho khách hàng trong mùa dịch là giá trị tinh thần, cảm xúc hơn hết đó là giá trị sức khỏe

Chỉ cần nhìn vào những khoảng xanh bất tận bao nhiêu ức chế bao nhiêu bực dọc, bao nhiêu tổn thương, mệt mỏi trong mùa dịch đều được xoa dịu bởi thiên nhiên tại Vinh Heritage. Người dân hoàn toàn yên tâm tham gia các hoạt động ngoài trời trong khuôn viên khu đô thị vào sáng sớm hay cuối giờ chiều. Không khí tại khu đô thị Nam thành Vinh đang khiến nhiều người dân nội đô phải “ghen tị” nhất là trong mùa dịch này.

Vinh Heritage – Nâng tầm nghỉ dưỡng vùng ven trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Vinh Heritage luôn là khu đô thị tiên phong với dòng bất động sản nghỉ dưỡng vùng ven. Tuy nhiên, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến chúng ta phải ở nhà nhiều hơn, không thể đi du lịch, không thể đi mua sắm, dễ tổn thương và mệt mỏi nhiều hơn. Trong bối cảnh này, BĐS nghỉ dưỡng vùng ven bắt buộc phải được nâng tầm lên để trở thành bất động sản nghỉ dưỡng tại gia.

Có thể chúng ta không đi du lịch xa được thì cư dân có thể đi du lịch tại gia, chúng ta không đi nghỉ dưỡng được thì nghỉ dưỡng tại gia. Do vậy, căn nhà giờ đây không chỉ là “chốn đi về” mà còn phải sở hữu tính tiện nghi với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng hoàn hảo mà không cần phải đi đâu xa. Không gian sống xanh, tiện ích chăm sóc trị liệu sức khỏe trở thành tiêu chí hàng đầu chọn nơi an cư của khách hàng.

 

Brochure Vinh Heritage bản E 19

Vinh Heritage nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Hướng tới phong cách sống cân bằng, hài hoà với thiên nhiên, chú trọng chăm sóc sức khỏe, liên danh CĐT Mipec & Tràng An dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm The Ruby Island. Đây là tổ hợp biệt thự siêu cao cấp, tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng tại gia. Tất cả các tiện ích tại The Ruby Island như vườn Yoga, sân Tennis,…, đều được CĐT may đo trị liệu cho từng vấn đề sức khỏe của từng cư dân, đưa xu hướng nghỉ dưỡng tại gia lên một đẳng cấp mới.

> Tìm hiểu thêm: Biệt thự đảo Vinh Heritage: Khẳng định địa vị của những chủ nhân tinh hoa xứ Nghệ

> Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Vị Nhân Sinh – Cuộc Cách Mạng Của Ngành Bất Động Sản