S-REAL Việt Nam và Hưng Vượng Developer kí kết hợp tác phát triển dự án Venezia Beach Bình Châu – Vũng Tàu.

Đăng ngày 22/04/2022
Sáng ngày 26/03/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản S-REAL Việt Nam và Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer đã chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án . Sự kiện cũng là dịp để các khách hàng và nhà đầu tư cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Venezia Beach Bình Châu  tại  Vũng tàu
Đây là một dấu mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hợp tác và phát triển bền vững giữa các bên.
️Sự kiện cũng là dịp để các khách hàng và nhà đầu tư cùng tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Châu – Vũng Tàu .
️Tiếp nối mối quan hệ tốt đẹp vốn có và những thành tựu đạt được từ sự hợp tác giữa hai bên, Hưng Vượng Developer đã tin tưởng lựa chọn S-REAL VIỆT NAM là đơn vị phân phối chiến lược miền Bắc Venezia Beach Bình Châu – Vũng Tàu.
Hình ảnh tại buổi kí kết :
l1 1
z3360017200245 67ad3f01ab0823ce481f04fbb2e98286
l3
Tiếp nối mối quan hệ tốt đẹp vốn có và những thành tựu đạt được từ sự hợp tác giữa hai bên, Hưng Vượng Developer đã tin tưởng lựa chọn S-REAL VIỆT NAM là đơn vị phân phối chiến lược miền Bắc Venezia Beach Bình Châu – Vũng Tàu.
Với tâm niệm góp phần thay đổi diện mạo quê hương, đưa vùng biển Bình Châu nói riêng, Vũng Tàu nói chung ngày càng phát triển, Hưng Vượng Developer đã kiến tạo dự án  Venezia Beach Bình Châu với nhiều giá trị vượt trội về nghỉ dưỡng và giải trí. Hiện thực hóa mục tiêu đó, chủ đầu tư đã và đang triển khai nhiều tiện ích đẳng cấp cho dự án.
Cùng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1, nhân lực hùng mạnh cùng kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, S-REAL Việt Nam đã và đang và sẽ giúp hiện thực hóa ước mơ của các chủ đầu tư, góp phần tạo nên thành công của nhiều dự án bất động sản trên cả nước.