Shophouse Ecopark Vinh Nghệ An | S-Real Việt Nam

Đăng ngày 31/07/2021

Shophouse Ecopark Vinh – Shophouse Ecopark Sông Lam Nghệ An tọa lạc tại vị trí vàng tại các khu vực sầm uất nhất của dự án chắc chắn sẽ là sản phẩm được khách hàng và các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu bởi tiềm năng vô hạn mà nó mang lại như kinh doanh, buôn bán, mở siêu thị,….

Với kiến trúc đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp cùng với diện tích và công năng tối ưu phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, các căn Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam Nghệ An hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn vượt qua cả sản phẩm tương tự tới từ dự án Ecopark Hưng Yên.

Tổng quan khu đô thị Ecopark Vinh – KĐT Ecopark Sông Lam Nghệ An

Dự án  Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An được quy hoạch trên tổng diện tích lớn 200ha với 3147 căn biệt thự, liền kề, shophouse cực kì đẳng cấp, là một trong những mô hình trung tâm thương mại thu nhỏ của thế giới mới đang được tiến hành khởi công tại thành phố Vinh Nghệ An. Đặc biệt là loại hình nhà phố Shophouse Ecopark Sông Lam tại TP Vinh được tiến hành dưới sự đầu tư của Tập đoàn Ecopark danh tiếng hứa hẹn sẽ là điểm sáng tiệp tục làm nóng thị trường bất động sản Nghệ An trong thời gian sắp tới.

Tổng quan Shophouse Ecopark Vinh – Shophouse Ecopark Sông Lam Nghệ An

Nhà phố Ecopark Vinh là dòng sản phẩm chiến lược được đầu tư bài bản tại KĐT Ecopark Vinh. Ecopark Vinh là khu đô thị sinh thái có quy mô rộng lớn bậc nhất tại TP Vinh tỉnh Nghệ An. Dự án nằm phía Đông Nam thành phố Vinh, kề bên dòng sông Lam.

Đây là khu đô thị mang đẳng cấp thượng lưu với không gian sống xanh trong lành, bình yên, mát mẻ. Cùng với đó là chuỗi tiện ích hoàn thiện hơn cả Ecopark Hưng Yên. Chính vì thế, các dòng sản phẩm tại dự án trong đó có nhà phố thương mại luôn được khách hàng săn đón ráo riết.

Shophouse Ecopark Vinh Sông Lam Nghệ An

Shophouse Ecopark Vinh là dòng sản phẩm chiến lược của dự án vàng nằm bên bờ sông Lam tỉnh Nghệ An

Shophouse Eco Central Park Vinh Nghệ An do chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng ( Vihajco) xây dựng  ngay mặt đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài thuộc xã Hưng Hòa, phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An trên lô đất rộng gần 200 ha với tổng số lượng 3147 căn Biệt ThựLiền KềShophouse, Chung cư cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

  • Tên dự ánKhu Đô Thị Ecopark Sông Lam – Ecopark Vinh
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng ( Vihajco)
  • Vị trí dự án: Mặt đường Nguyễn Sỹ Sách, xã Hưng Hòa, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Diện tích đất: 200 ha
  • Trong đó tổng diện tích cây xanh và mặt nước: Khoảng 57,5 ha
  • Quy mô loại hình sản phẩm: Nhà Biệt thự, Nhà Liền kề, Nhà phố Shophouse, chung cư cao cấp
  • Tổng số lượng căn: 3147 căn
  • Đơn vị phân phối dự ánEcoparkvinh.com
  • Pháp lý dự án: Sở hữu vĩnh viễn
  • Thời gian triển khaiNăm 2021
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài
  • Phong cách thiết kế: Khu đô thị mang vẻ đẹp kiến trúc vượt thời gian, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tân cổ điển & Hiện đại. Tự hào tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống sang trọng, đẳng cấp đầu tiên ại Tp Vinh – tỉnh Nghệ An, hướng tới trở thành điểm đến và là biểu tượng mới của thành phố. 

 

 

Quy hoạch dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

Quy hoạch dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

Nhà phố thương mại dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An – Ecopark Sông Lam

  • Số lượng căn: … căn Shophouse
  • Loại diện tích điển hình: 96m2 – 108m2 – 135m2
  • Mật độ xây dựng: 80%
  • Số tầng nhà shophouse: 4 tầng
  • Pháp lý sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viện.
  • Mặt tiền nhà SH: 6m – 8m

Là một đại dự án của Tập đoàn Ecopark, nắm giữ trong tay nhiều ưu thế vượt trội dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An có: Vị trí địa lý thuận lợi thuộc xã Hưng Hòa, đây là cửa ngõ giao thoa kinh tế của Tp Vinh , mảnh đất đầy tiềm năng, có giá trị cao về mặt phong thủy, kinh tế, chính trị. Hơn hết, dự án Ecopark Vinh – Nghệ An được ví là thiên đường xanh, nơi bạn có một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. Đại dự án có quy mô lên đến 200 ha, đầy đủ hệ thống tiện ích, cây xanh, biển hồ, công viên, đa dạng về loại hình sản phẩm (gồm: chung cư cao cấp , biệt thự đơn lập, biệt thự đảo, biệt thự song lập, liền kề, shophouse), phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, để ở và đầu tư.

Vị trí Shophouse Ecopark Vinh

Tại Ecopark Vinh những căn shophouse được bố trí tại những khu vực trung tâm. Đây là nơi có các trục đường lớn của dự án chạy qua hoặc nằm trên đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài với mặt tiền rộng lớn, giá trị  Đây là những vị trí rất thuận tiện cho kết nối giao thông với giá trị thương mại hấp dẫn. Đồng thời vị trí này cũng rất thích hợp để buôn bán, kinh doanh hoặc cho thuê với tiềm năng gia tăng lợi nhuận ấn tượng.

vị trí SHOPHOUSE ECOPARK VINH

Tại Ecopark Vinh những căn shophouse được bố trí tại những khu vực trung tâm

Từ khu nhà phố thương mại, chủ nhân dễ dàng kết nối với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp thông qua các trục đường rộng lớn. Ngoài ra việc kết nối bên ngoài khu vực cũng không hề khó khăn.

Mặt bằng chi tiết của Shophouse Ecopark Vinh

Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An có quy hoạch tổng thể diện tích 200 ha, tập trung chủ yếu vào 4 loại hình sản phẩm chính: Liền kềShophouse, chung cư, Biệt thự (Biệt thự đơn lập, Biệt thự Đảo và Biệt thự song lập).

Mặt bằng nhà phố Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

 Tầm nhìn mở rộng, vị trí chiến lược: Với lợi thế vị trí vàng, KĐT Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao. Hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản Nghệ An quan tâm đến dự án. Dưới đây là mặt bằng chia lô chi tiết, mặt bằng 1/500 chi tiết KĐT Ecopark Vinh – KĐT Ecopark Nghệ An để khách hàng nắm rõ.

mat bang shophouse ecopark vinh

Mặt bằng chi tiết shophouse ecopark vinh

Vị trí Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam – Ecopark Nghệ An

Shophouse Ecopark Vinh – Shophouse Ecopark Nghệ An nằm tại vị trí trung tâm Khu Đô Thị Ecopark Sông Lam  thuộc Hưng Hòa, Thành Phố Vinh Nghệ An. Khu Đô Thị Ecopark Vinh được sở hữu toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh đã hiện hữu. Đặc biệt, dự án Ecopark Vinh nằm trên trục đường chính Nguyễn sỹ Sách kéo dài, kết nối thuận tiện trung tâm Tp Vinh, có vị trí liền kề với hồ điều hòa thành phố Vinh và dòng Sông Lam thơ mộng.

  • Phía Nam dự án là mặt đường lớn ven đê Sông Lam trục giao thông huyết mạch nối trung tâm Tp Vinh – Cửa Lò – các huyện phía Tây Nghệ An và Hà Tĩnh.
  • Phía Đông tiếp giáp với trụng đường lớn Nguyễn Sỹ sách kéo dài thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố Vinh.
  • Phía Bắc tiếp giáp khu vực hồ điều hòa thuộc xã Hưng Hòa, phường Hưng Dũng

Dự án Ecopark Vinh – dự án Ecopark Nghệ An là nơi hội tụ đầy sinh khí, hướng tới một không gian sống xanh thân thiện với môi trường cùng với việc sở hữu vị trí vàng ở trung tâm Tp Vinh vì thế dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng ở Nghệ An và khách hàng gốc Nghệ An đang lập nghiệp xa quê tìm hiểu để lựa chọn là khu nghỉ dưỡng khi về hưu.

Nhờ có vị trí đắc địa, cộng đồng dân cư sinh sống ở Shophouse Ecopark Vinh nghệ an – Ecopark Sông Lam sẽ dễ dàng tiếp cận với mạng lưới tiện ích ngoại khu phát triển, nhiều công trình công cộng chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu giáo dục, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí vô cùng tiện lợi như:

  • Cách trung tâm thành phố Vinh 7km
  • Cách sân bay vinh 11km
  • Cách biển Cửa Lò 13 km

Dự án Ecopark Vinh có kết nối giao thông hiện tại và tương lai tương đối thuận lợi với đường ven đê Sông Lam và đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài nối tới cầu Bến Thủy 4 bắc ngang qua Hà Tĩnh.

vi tri shophouse ecopark vinh

Vị trí dự án Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

Tiện ích Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam Nghệ An

Shophouse Ecopark Vinh Nghệ An – Ecopark Sông Lam thuộc khu vực trung tâm dân cư đông đúc với nhiều dự án lớn đang hình thành, sở hữu chuỗi tiện ích nội và ngoại khu sẵn có đồng bộ – đẳng cấp, mang tới cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Khu Đô Thị Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất: Hệ thống Điện Âm 100%, hệ thống xử lý nước sạch, nước thải hiện đại hình thành không gian đô thị văn minh, hiện đại, dự án được phủ xanh 60% diện tích đan xen giữa các tuyến phố và công viên trung tâm mang lại cho KĐT Ecopark Vinh một không gian thật sự trong lành thoáng mát.

Cuộc sống khép kín với khối dịch vụ đa dạng: An cư tại đây cư dân không cần phải di chuyển nhiều, với nhiều công trình và hạng mục phục vụ dân cư trong đô thị như trung tâm thương mại, quảng trường, hồ nước, nhà hàng nổi, bến thuyền, bãi đỗ xe, thảm thực vật phong phú và đường dạo ven sông…

Không gian thiên nhiên tại khu đô thị Ecopark

Không gian sống xanh tại Ecopark Vinh Nghệ An

Hệ thống tiện ích nội khu tại Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

  • Trung tâm đa chức năng
  • Khu Club house rộng lớn
  • Câu lạc bộ trung tâm
  • Công viên hồ điều hòa
  • Công viên đầm lầy
  • Khu thể thao mặt nước
  • Trung tâm dịch vụ xe hơi hãng sang
  • Giáo dục: trường liên cấp quốc tế, trường cao đẳng…
  • Đường dạo bộ ven sông
  • Hàng loạt tiện ích cây xanh và mặt nước
  • Khu liên hợp thể thao đa chức năng…

Giá bán và chính sách bán hàng của Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Sông Lam Nghệ An

Giá bán Shophouse Ecopark vinh”: “Giá bán nhà phố Shophouse Ecopark Vinh – Giá bán nhà phố Shophouse Ecopark Nghệ An chưa được CĐT ECOPARK công bố chính thức. Nhưng theo dự báo thì sẽ có mức giá trong đợt đầu mở bán nhà Shophouse Ecopark Vinh là khá hấp dẫn đảm bảo lợi nhuận cho những khách hàng và nhà đầu tư xuống tiền quyết định đặt mua trong đợt đầu. Ngoài việc khách hàng đặt mua sớm nhà phố Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An có mức giá tốt thì cũng sẽ dễ dàng mua được những căn Shophouse Ecopark Vinh có vị trí đẹp. Chúng tôi sẽ cập nhật cho khách hàng giá bán biệt thự chính xác khi nhận được thông tin chính thức của CĐT Ecopark.

Giá bán nhà phố thương mại – Shophouse Ecopark Vinh (Ecopark Nghệ An)

Giá bán và chính sách của Ecopark Vinh

Phối cảnh dãy nhà phố Shophouse Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

“Chính sách bán hàng khi đặt mua nhà Shophouse Ecopark vinh”: Chính sách được dự báo khi mua nhà Shophouse ecopark Vinh – Nghệ An là rất hấp dẫn tạo điều kiện cho những khách hàng lựa chọn dự án Ecopark Vinh – ecopark Nghệ An để đầu tư và sẽ là những cư dân của KĐT Ecopark Sông Lam trong tương lai. Những cư dân văn minh & hiện đại tinh túy của thành phố Vinh.

Ngoài ra phía CĐT cũng sẽ có những chính sách đòn bẩy tài chính từ ngân hàng cho những khách hàng đặt mua shophouse ecopark vinh. Chúng tôi cũng sẽ cập nhật chi tiết cho quý khách hàng khi nhận được thông tin chính thức.

Tiến độ thanh toán và chính sách hỗ trợ lãi suất Ecopark Vinh – Ecopark Nghệ An

Phương án 1: Anh chị có thể mua Shophouse Eco Central Park Vinh bằng đòn bảy tài chính vay ngân hàng, dòng tiền Anh chị chỉ cần phải đóng 30%, còn 70% ngân hàng sẽ giải ngân cho Anh Chị.

Phương án 2: Mua không vay, đóng tiền theo tiến độ xây dựng của CĐT. Thời gian đóng tiền 8 đợt kéo dài trong khoảng 14 tháng

Phương án 3: Thanh toán 100% tiền bằng vốn sẵn có, Anh chị được chiết khấu ngay % trừ thẳng vào giá bán

Trên là một số chính sách bán hàng áp dụng chung cho các dự án, tuy nhiên chính sách bán hàng chính thức, chi tiết cho dự án Ecoaprk Vinh hiện nay chưa có. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất chính sách bán hàng dự án Ecoaprk Vinh khi CĐT công bố ban hành.

tiến độ thanh toán và hỗ trợ lãi suất ecopark vinh

Ecopark Vinh mang tới những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

 

 

Lý do nên đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại – Shophouse Ecopark Vinh 

Dòng sản phẩm Shophouse Ecopark luôn là hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư. Tại tất cả các dự án mang thương hiệu Ecopark, shophouse luôn cháy hàng. Shophouse Ecopark Vinh cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều lý do để quý khách hàng và nhà đầu tư xuống tiền tại đây.

Nơi an cư lý tưởng

Shophouse Ecopark Sông Lam là nơi tuyệt vời để vừa kinh doanh, vừa an cư. Sống ở đây chủ nhân tương lai được trải nghiệm cuộc sống của tầng lớp thượng lưu với hàng loạt các tiện ích vượt trội. Tuyệt vời hơn đó là không gian sống ngập tràn màu xanh với bầu không khí trong lành, mát rượi.

Shophouse Ecopark mang tới giá trị kép cho gia chủ

Shophouse Ecopark mang tới giá trị kép cho gia chủ

Sinh lời bền vững

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng với phong cách sống thời thượng, Shophouse Eco Central Park Vinh còn mang đến giá giá trị thương mại rất lớn. Chủ nhân có thể trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng, mở siêu thị….mang đến nguồn thu nhập ổn định và hấp dẫn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có khả năng thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá hấp dẫn. Chính vì thế shophouse Ecopark Sông Lam luôn hấp dẫn khách hàng.

Shophouse Ecopark Vinh dù chưa chính thức mở bán nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư. Nơi đây hứa hẹn sẽ là khu phố thương mại sầm uất, sang trọng và hiện đại bậc nhất trong khu vực. Shophouse thừa hưởng lượng khách hàng tiềm năng rất lớn trong khu đô thị và các dự án xung quanh. Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo mang đến lợi nhuận lớn cho chủ nhân tương lai. Khách hàng quan tâm đến dự án hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật thông tin về giá bán và chính sách bán hàng

> Xem thêm: Shophouse Vinh Heritage – Bảng giá cập nhật

> Xem thêm: Meyresort Lotus Signature Bãi Lữ Nghệ An