Tiềm Năng Phát Triển Second Home Thương Hiệu Tại Bãi Lữ

Đăng ngày 20/08/2021

Không gian sống, nghỉ dưỡng độc bản, đề cao tính cá nhân hóa và được thiết kế bởi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nằm tại một vị trí đắc địa tại một địa phương hoàn toàn mới chính là những yếu tố mà Second Home tại Meysense Lucia Bay Bãi Lữ đang được giới thượng lưu mong chờ.

Xu hướng cá nhân hóa không gian sống

“Bespoke” hay còn gọi là xu hướng tiêu dùng đề cao trải nghiệm cá nhân hoá. Một nghiên cứu của Tạp chí Forbes cho thấy, có đến 80% người dùng sẵn sàng mua hàng từ một thương hiệu cung cấp trải nghiệm cá nhân hoá.

Sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như Patek Phillippe, Rolls Royce, Hermes, Chanel… luôn được giới thượng lưu săn tìm nhờ giá trị độc bản, sự hạn chế về số lượng sản phẩm.

Đơn cử, Hermes có thể sản xuất một chiếc túi theo đúng yêu cầu của khách hàng mà không lẫn với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Hay hãng xe Roll Royce sẵn sàng mời khách hàng tham quan công ty tại Goodwood, thăm dây chuyền lắp ráp và nghiền ngẫm một thư viện các mẫu xe tùy chỉnh thiết kế riêng cho từng người.

Nhu cầu cá nhân hoá ngày một gia tăng khi số lượng người giàu đang tăng lên nhanh chóng. Theo thống kê của Knight Frank, bất chấp đại dịch Covid-19, số lượng người siêu giàu trên thế giới vẫn tăng mạnh trong năm qua. Nhóm những người có tài sản ròng trên 30 triệu USD đã tăng 16% ở Trung Quốc – mức tăng nhanh nhất thế giới. Thụy Sĩ đứng thứ hai với số lượng người siêu giàu tăng 11% trong năm qua. Tiếp đó là Singapore với mức tăng 10%.

Không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực tiêu dùng, thời trang hàng hiệu, khái niệm cá nhân hoá hiện nay ngày càng được đề cao trong lĩnh vực bất động sản. Thay vì phô trương sự xa xỉ ra bên ngoài, giới siêu giàu ngày nay hướng đến tìm kiếm không gian sống, nghỉ dưỡng độc bản, để thể hiện sự “sang ngầm” và tận hưởng cuộc sống theo “chất riêng”.

Second home

Sở hữu second home là cách để thỏa mãn khát khao cá nhân hóa không gian sống, nghỉ dưỡng.

Các chuyên gia cho biết, ngày càng có nhiều khách hàng muốn sở hữu bất động sản được “đo ni đóng giày” theo gu thẩm mĩ, từ nội thất đặt riêng, sắp đặt không gian sống, cho đến lựa chọn màu sắc, sơn tường, hệ thống cây xanh… Không chỉ có vậy, giới thượng lưu còn muốn trải nghiệm ngay tại tư gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực 5 sao… độc đáo, được thiết kế riêng cho cá nhân. Có thể thấy xu hướng này tại nhiều khu nhà giàu nổi tiếng trên thế giới như Beverly Hills ở Mỹ hay Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc.

Thay vì tiêu chuẩn hoá theo các thang đo thông thường, việc lựa chọn tổ ấm để an cư, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu đều phải đáp ứng yêu cầu “cá nhân hoá”. Cho nên, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai để thể hiện bản thân theo cách riêng đang ngày càng phổ biến. Đặc biệt trong bối cảnh Covid-19, khi người ta phải làm việc ở nhà nhiều hơn.

Ông Hugo Thistlethwayte – Giám đốc Điều hành Khu dân cư Toàn cầu thuộc Savills cho biết, thị trường ngôi nhà thứ hai đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua. Cách con người tận hưởng kỳ nghỉ cũng dần thay đổi, họ chú trọng nhiều hơn đến hoạt động rèn luyện sức khoẻ như đi bộ, thể thao dưới nước. Đây cũng là lợi thế để các chủ sở hữu có thể khai thác cho thuê nhằm thu về lợi nhuận cao hơn.

Tại Việt Nam, dòng bất động sản đề cao cá nhân hóa nằm ở những vị trí đắt giá gần gũi thiên nhiên cũng đang được giới nhà giàu đặc biệt quan tâm tìm kiếm. Với lợi thế bờ biển trải dài, khí hậu ôn hoà, được thiên nhiên ưu đãi, phát triển dòng sản phẩm bất động sản second home hạng sang, đề cao cá nhân hoá có thể trở thành hướng đi đáp ứng được nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Kỳ vọng Second Home thương hiệu tại Bãi Lữ

Trong thời điểm hiện tại, khách hàng đều đã “ngán ngẩm” với những địa danh vốn đã quá đỗi quen thuộc như Hạ Long, Phú Quốc hay Phan Thiết,… Thì một địa danh mới mang một nét đẹp hoang sơ như chưa từng được khai phá, ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ như Bãi Lữ Nghệ An là một lựa chọn hàng đầu đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của du khách và nhà đầu tư, đặc biệt là giới thượng lưu sành hưởng thụ.

second home bãi lữ

Bãi Lữ – Bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ

Vẻ đẹp của Bãi Lữ đến từ hơn 1km đường bờ biển là dải cát trắng mịn như kem đón từng đợt sóng màu xanh như ngọc của biển Cửa Hiền. Bên cạnh đó là núi Lữ hùng vĩ và hoang sơ với những rặng cây được ví như Đà Lạt của Nghệ An. Tại đây, người ta ai cũng mong muốn có một dự án tầm cỡ được đầu tư bài bản bởi một thương hiệu lớn và có uy tín để có thể khai thác hết được tiềm năng của Bãi Lữ, đưa địa danh này trở thành một Hạ Long, một Phú Quốc thứ 2 của Việt Nam.

Và từ đó, cái tên Meysense Lucia Bay dưới sự đầu tư của CĐT Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland cùng hợp tác với các đơn vị nổi tiếng trên thế giới trong mảng thiết kế, quản lý, vận hành,… như Accor Group, Dark Horse Architecture, HBA Architecture,… đã được giới thiệu tới du khách, nhà đầu tư và giới thượng lưu trong và ngoài nước, tạo nên một dầu ấn, một kỳ vọng không nhỏ vào dự án này.

Không chỉ là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đơn thuần, Meysense Lucia Bay còn sở hữu những giá trị khác biệt và tiên phong chưa từng có tại Việt Nam. Một trong số đó phải kể tới dự án Siêu biệt thự thương hiệu – Branded Villa được mệnh danh là second home nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Lữ với 3 dòng sản phẩm chính được giới thiệu tới khách hàng mới đây đó chính là

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài hoa nhất thế giới thuộc công ty HBA Architecture – một thương hiệu nổi tiếng thế giới đứng sau những dự án tầm cỡ như:

  1. Khách sạn quốc tế Trump, Washington DC, Hoa Kỳ
  2. Khách sạn 4 mua Kyoto, Nhật Bản.
  3. Khách sạn JW Marriott Macau và The Ritz-Carlton, Macau.
  4. Shangri-La, Manila, Phillipines.
  5. Khách sạn Kempinski Summerland & Resort Beirut, Lebano.

>> Tìm hiểu thêm: HBA Architecture – “Ông trùm” thiết kế khách sạn hàng đầu thế giới

Đó cũng chính là bảo chứng cho một dự án tầm cỡ Meysense Lucia Bay Bãi Lữ sẽ đem thương hiệu, vẻ đẹp của mảnh đấp Nghệ An địa linh nhân kiệt vươn ra khắp châu lục với dòng sản phẩm siêu biệt thự thương hiệu – một second home nghỉ dưỡng thực thụ tại Bãi Lữ mà giới thượng lưu đang tìm kiếm và săn đón.