Venezia Beach kiến tạo trở thành ngôi nhà thứ hai với không gian nghỉ dưỡng riêng tư, độc bản đầy mảng xanh và đưa các yếu tố wellness luxury làm trọng tâm kiến trúc. Đồng thời, Venezia Beach là bất động sản hàng hiệu, khẳng định đẳng cấp người sở hữu.
Tôn vinh giá trị đôc tôn của gia chủ
Đối với giới thượng lưu – những người có tiềm lực kinh tế mạch, sở hữu nhiều bất động sản khác nhau, Nơi ơ hay chốn nghỉ dưỡng không đơn thuần là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi mà còn là món “hàng hiệu” khẳng định đẳng cấp và thương hiệu cá nhân của bản thân. Ngày nay xu hướng nghỉ dưỡng cải thiện sức khỏe đang dần hình thành trong giới thượng lưu, theo báo cáo của các chuyên gia có 70% người cho biết nhiều mục tiêu gắn liền với sức khỏe hơn những năm trước đại dịch, 76% muốn chi tiêu nhiều hơn cho việc đi du lịch để cải thiện sức khỏe, 55% sẵn sàng trả thêm tiền cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe trong các kỳ nghỉ tương lai. Loại hình này duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 7,5%/năm sẽ đóng góp 18% tỷ trọng cho ngành du lịch toàn cầu. Như vậy nếu duy trì ở mức 20,9 %/năm
Chính vì thế, bên cạnh những sản phẩm nhà ở thông thường, các chủ đầu tư vẫn rất chú trọng phát triển phân khúc bất động sản hạng sang, chăm sóc sức khỏe để phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu.
Bất động sản sức khỏe khẳng định đẳng cấp sống và vị thế chủ nhân (Ảnh Venezia Beach)
Để đáp ứng đủ các nhu cầu của giới thượng lưu đúng nghĩa, đòi hỏi các chủ đầu tư phải có sự đột phá trong kiến tạo không gian sống đẳng cấp riêng biệt, vì các khách hàng thượng lưu luôn có sự đòi hỏi cao, khó tính trong việc lựa chọn phong cách kiến trúc và cả hệ tiện ích bên trong.
Hiểu rõ được phong cách sống giới nhà giàu, các chủ đầu tư luôn đặt những ưu tiên và chất lượng cao nhất cho dòng sản phẩm. Venezia Beach là là một ví dụ cho hốn nghỉ dưỡng lấy yếu tố sức khỏe, riêng tư và độc bản để xây dựng sự khác biệt, với vẻ đẹp thuần thiên nhiên nhưng sang trọng.
Venezia Beach tọa lạc trung tâm cung đường nghỉ dưỡng Bình Châu – Hồ Tràm, tâm điểm đô thị phồn vinh bậc nhất Vũng tàu với các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, Xung quanh 16 phân khu tại Venezia Beach là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, chỉ vài bước chân là đến ngay với bãi biển dài hơn 6km và tận hưởng không khí vùng biển mát mẻ.
BĐS biển wellness luxury Venezia Beach giữ thủ phủ wellness.
Giữa hàng trăm dự án đang khởi động tại Bình Châu – Hồ Tràm, Venezia Beach sở hữu nhiều ưu thế với chiến lược tiên phong phát triển HomeResort – nơi hội tụ 10 hình thái wellness luxury.
Chất sống sinh thái được tôn vinh rõ nét trong kiến trúc của Venezia Beach, Trong 16 cụm tiện ích “all-in-one” chuẩn quốc tế, hàng trăm tiện ích thành phần hướng trực diện đến trải nghiệm sống wellness với trung tâm wellness center rộng tới 8.000 m2 cung cấp dịch vụ chăm sóc – trị liệu – phục hồi sức khỏe, sắc đẹp; khuyến khích lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất tại sport club và kid’s club quy mô hơn 11.000m2; vận động thú vị trên biển tại trung tâm thể thao biển – beach activity kéo dài trên 1km đường bờ biển;…
BĐS biển tại nơi có thế mạnh về wellness, gắn liền với tiện ích wellness luxuy và được vận hành bởi thương hiệu quốc tế sẽ dẫn dắt thị trường
Các Home Resort tại Venezia Beach sở hữu không gian sinh hoạt lại được khéo léo chia tách thành các gian nhà biệt lập và được ngăn cách bởi mảng xanh tự nhiên từ hoa lá cây cỏ, thay vì sử dụng các vật liệu bê tông hóa . Với điểm nhấn kết hợp giữa tự nhiên – vị thế thủy bao tạo nên tầm nhìn thú vị để chủ nhân có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên và tận hưởng cảm giác yên bình dù ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà.
Home Resort nổi bật với “tam thủy vượng tài ”
Với sự tham gia quản lý vận hành đến từ 2 đối tác hàng đầu thế giới Marriott International và Best Western Hotels & Resorts, bảo chứng cho cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao, đồng thời tăng giá trị dự án lên đến 23%, theo khảo sát của DKRA Vietnam.
>>> Tìm hiểu thệm ” Bất động sản ở dự án nghỉ dưỡng phục hồi cùng du lịch “